Tổng hợp NBA ngày 18/01: Spurs kéo dãn khoảng cách với Rockets

21:55 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnTận dụng việc Houston Rockets bất ngờ để thua Miami Heat ở game đấu sớm, San Antonio Spurs đã gia tăng khoảng cách bằng chiến thắng thuyết phục trước Minnesota Timberwolves.

NBA-1

 Toronto Raptors (áo đỏ) gặp không ít khó khăn trước chủ nhà Brooklyn Nets. Ảnh: NBA.

Ở game đấu sớm nhất trong ngày, đội bóng đang tạm xếp thứ nhì khu vực miền Đông là Toronto Raptors đã có một chiến thắng khá vất vả trước đội chủ nhà Brooklyn Nets. Đầu hiệp một, đội khách dễ dàng vượt lên dẫn 11-0 chỉ sau chưa đầy 2 phút 30 giây. Thế nhưng sự chùng xuống ở khoảng thời gian sau đó đã khiến Raptors đánh mất thế trận rồi rơi vào thế phải rượt đuổi. Rất may những ngôi sao như DeMar DeRozan, Cory Joseph đã có những thời điểm tỏa sáng đúng lúc để giúp đoàn quân của HLV Dwane Casey kịp trở lại và giành chiến thắng chung cuộc 119-109.

NBA-2

 Miami Heat gây bất ngờ bằng game thắng trước Houston Rockets. Ảnh: NBA.

Ở game đấu sau đó trên sân American Airlines Arena, Miami Heat đã tạo ra đôi chút bất ngờ ở ngày thi đấu hôm nay khi xuất sắc đánh bại Houston Rockets với tỷ số 109-103. Sau hiệp đầu có phần lép vế, đội chủ nhà dần nắm được nhịp độ game đấu và chơi tốt hơn. Bất chấp việc James Harden có một game đấu xuất sắc với 40 điểm cá nhân và 10 tình huống kiến tạo, Miami Heat vẫn kịp vươn lên và tạo khoảng cách khá xa ở hiệp cuối. Dù Harden và đồng đội đã có những thời điểm vùng lên đầy mạnh mẽ. Nhưng sự bình tình đã giúp đội chủ nhà bảo toàn chiến thắng.

Trên sân United Center, đội chủ nhà Chicago Bulls có khởi đầu khá ấn tượng trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng một hiệp hai lép vế hoàn toàn đã khiến đội chủ nhà bị Dallas Mavericks dẫn điểm khá xa. Dù sau đó các ngôi sao bên phía Chicago Bulls đã rất nỗ lực và có thời điểm vươn lên dẫn trước. Thế nhưng một chút thiếu may mắn ở những khoảnh khắc quyết định, đoàn quân của HLV Fred Hoiberg đã phải nhận thất bại đầy tiếc nuối với chỉ 1 điểm kém hơn 98-99.

NBA-3

 San Antonio Spurs giành chiến thắng trước Minnesota Timberwolves. Ảnh: NBA.

Sau thất bại bất ngờ trước Phoenix Suns, San Antonio Spurs đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng thuyết phục 122-114 trước Minnesota Timberwolves. Tuy vậy đây cũng không phải là một game đấu dễ dàng. Timberwolves cho thấy họ không dễ chơi khi liên tục khiến Spurs rơi vào thế rượt đuổi ở những hiệp đầu. Rất may những ngôi sao như Kawhi Leonard, LaMarcus Aldridge đã có những khoảnh khắc tỏa sáng kịp thời để giúp đội chủ sân AT&T Center vươn lên ở khoảng thời gian quyết định trong hiệp cuối. Bản lĩnh là thứ quan trọng giúp Spurs luôn duy trì khoảng cách an toàn ở những thời khắc quyết định.

Ở game đấu muộn nhất trong ngày, Denver Nuggets đã có một hiệp đấu đầu tiên đầy bùng nổ để dùng nó làm bàn đạp tiến đến chiến thắng cuối cùng 127-121 trước đội chủ nhà Los Angeles Lakers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:55 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục