Tổng hợp NBA ngày 16/02: Cavaliers và Warriors thắng dễ trên sân nhà

20:38 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers có chiến thắng tương đối thuyết phục trước các vị khách Indiana Pacers. Trong khi Golden State Warriors dễ dàng hạ gục Sacramento Kings.

NBA-1

 LeBron James và các đồng đội có thắng lợi thuyết phục trước Indiana Pacers. Ảnh: NBA.

Trên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers đã gặp không ít khó khăn trước đội khách Indiana Pacers ở hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng với đẳng cấp vốn có, LeBron James và các đồng đội nhanh chóng làm chủ thế trận và lấy được lợi thế dẫn điểm ngay đầu hiệp đấu thứ hai. Kể từ thời điểm đó, đội chủ nhà liên tục kéo dãn khoảng cách trước khi dễ dàng kết thúc game đấu bằng thắng lợi 113-104.

NBA-3

 Klay Thompson thi đấu hiệu quả giúp Golden State Warriors đại thắng Sacramento Kings. Ảnh: NBA.

Cũng giành thắng lợi trên sân nhà nhưng á quân NBA mùa trước là Golden State Warriors lại có chiến thắng đậm hơn nhiều trước các vị khách Sacramento Kings. Với sức mạnh tấn công vượt trội, đội chủ sân Oracle Arena nhanh chóng vươn lên dẫn trước ngay hiệp đấu đầu tiên. Mặc dù đội khách cũng cho thấy nỗ lực vùng lên đáng khen ở hiệp đấu thứ hai khi bất ngờ dẫn ngược 50-47 sau tiếng còi hết hiệp. Thế nhưng trước sự bùng nổ của Klay Thompson và các đồng đội, Kings hoàn toàn bị áp đảo ở hiệp ba. Khoảng cách khá xa khiến hiệp đấu thứ tư kém hấp dẫn hẳn, 109-86 nghiêng về Warriors là tỷ số cuối cùng của game đấu.

Ở các game đấu đáng chú ý khác trong ngày. Dù phải thi đấu trên sân Amway Center của Orlando Magic, San Antonio Spurs vẫn có chiến thắng đậm 107-79 trước đội chủ nhà. Trong khi Houston Rockets ngày càng tụt lại với game thua ngay trên sân nhà 109-117 trước Miami Heat. Ở khu vực miền Đông, Boston Celtics với lợi thế sân nhà đã có chiến thắng khá vất vả trước Philadelphia 76ers. Đại diện canada Toronto Raptors cũng cắt được 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 90-85 trước Charlotte Hornets.

NBA-10

 

NBA-11

  Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục