Tổng hợp NBA ngày 14/02: Warriors thua sốc, Spurs nhọc nhằn vượt ải Pacers

20:41 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Pepsi Center, Denver Nuggets đã xuất sắc đánh bại á quân NBA mùa trước Golden State Warriors với cách biệt hơn 20 điểm. Trong khi đó San Antonio Spurs lại có game thắng dù phải thi đấu trên sân khách trước Indiana Pacers.

NBA-1

 Kawhi Leonard góp công không nhỏ trong chiến thắng của San Antonio Spurs. Ảnh: NBA.

Lợi thế sân nhà giúp Indiana Pacers có một hiệp đấu tương đối tốt. Sau ít phút chệch choạc, đội chủ nhà dần vượt lên và duy trì khoảng cách trên dưới 5 điểm trong hầu hết thời gian của hiệp đầu. Đầu hiệp hai mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse. Thế nhưng San Antonio Spurs dần bắt kịp nhờ sự xuất sắc của các ngôi sao, đặc biệt là Kawhi Leonard. Sự năng nổ cùng khả năng cơ động của tiền vệ khoác áo số 2 đã giúp đội khách đưa trận đấu về vạch xuất phát sau hiệp đấu thứ hai. Hiệp ba chứng kiến màn đôi công đẹp mắt của cả hai đội. Điểm số luôn ở thế giằng co trong phần lớn thời gian hiệp đấu. Một lần nữa bản lĩnh đã giúp Spurs vượt lên ở thời điểm quyết định. 83-79 nghiêng về đội khách là tỷ số sau tiếng còi hết hiệp ba. Indiana Pacers cũng chẳng dễ chịu thua như thế. Những điều chỉnh của HLV Nate McMillan đã giúp chủ nhà lấy lại lợi thế dẫn điểm ở nửa đầu hiệp bốn. Thế nhưng một lần nữa Kawhi Leonard và đồng đội lại biết cách tận dụng cơ hội của mình để vươn lên ở khoảng thời gian quyết định. Chung cuộc San Antonio Spurs giành chiến thắng 110-106 trước đội chủ nhà Indiana Pacers.

NBA-3

 Juancho Hernangomez và đồng đội đã có ngày thi đấu bùng nổ trước Golden State Warriors. Ảnh: NBA.

Trên sân Pepsi Center, Denver Nuggets đã thi đấu đầy bùng nổ trước đội bóng được đánh giá rất cao là Golden State Warriors. Những tình huống ba điểm xuất sắc góp công không nhỏ giúp đội chủ nhà vượt lên tạo khoảng cách lên tới 12 điểm sau hiệp đấu đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn Nuggets tiếp tục kéo dãn khoảng cách ở hiệp đấu thứ hai. Một lần nữa sự khác biệt đến từ các tình huống ba điểm đầy hiệu quả từ phía chủ nhà. Khoảng cách an toàn giúp đoàn quân của HLV Michael Malone quá dễ dàng triển khai thế trận. Các nhà á quân NBA mùa trước đã không thể tạo nên khác biệt ở khoảng thời gian còn lại và đành chấp nhận thất bại đậm đà 110-132 trước Denver Nuggets.

Ở một số game đấu đáng chú ý khác trong ngày, Blake Griffin giúp Los Angeles Clippers đánh bại Utah Jazz với tỷ số 88-72 ngay trên sân Vivint Smart Home Arena của đối thủ. Boston Celtics cũng có chiến thắng trên sân khách trước Dallas Mavericks với tỷ số 111-98. Washington Wizards cũng chẳng kém cạnh khi đè bẹp Oklahoma City Thunder với cách biệt hơn 20 điểm 120-98 trên sân nhà Verizon Center. Atlanta Hawks lại có màn vượt ải đầy khó nhọc khi phải cần tới hiệp phụ mới có thể khuất phục được đội chủ nhà Portland Trail Blazers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục