Tổng hợp NBA ngày 11/02: Warriors thắng đẹp, Kings ngược dòng kịch tính

21:26 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnĐể Atlanta Hawks dẫn điểm ở phần lớn thời gian game đấu nhưng Sacramento Kings đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trên sân nhà. Trong khi đó Golden State Warriors không mấy vất vả để đánh bại Memphis Grizzlies.

NBA-1

 Kawhi Leonard (trái) góp công không nhỏ trong chiến thắng của San Antonio Spurs trước Detroit Pistons. Ảnh: NBA.

Dù phải làm khách trên sân The Palace of Auburn Hills của Detroit Pistons, nhưng San Antonio Spurs với sự xuất sắc của Kawhi Leonard vẫn dễ dàng vươn lên dẫn trước ngay những phút đầu game đấu. Trước lối chơi hợp lý kết hợp với sự xuất sắc của các ngôi sao đội khách, Pistons đã không có nhiều cơ hội để thay đổi thế trận. Có lúc, đoàn quân của HLV Gregg Popovich đã tạo ra cách biệt lên tới 23 điểm ở hiệp đấu thứ ba. Với khoảng cách an toàn, Spurs dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 103-92 ngay trên sân khách.

NBA-3

 Klay Thompson là tay ném hiệu quả nhất của Golden State Warriors trước Memphis Grizzlies ở game đấu ngày hôm nay. Ảnh: NBA.

Mặc dù thắng, San Antonio Spurs vẫn chẳng thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây khi Golden State Warriors cũng có thắng lợi tương đối dễ dàng trên sân FedExForum của Memphis Grizzlies. Hàng công mạnh mẽ với các ngôi sao đẳng cấp như Klay Thompson, Kevin Durant, Stephen Curry,... các chiến binh Golden State dễ dàng thể hiện sự lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chỉ cho thấy đôi chút sự phản kháng ở hai hiệp đầu, trước khi hoàn toàn bị bỏ xa ở hiệp ba và bốn. Với thế trận như thế, các học trò của HLV Steve Kerr đã có chiến thắng 122-107.

NBA-5

 Sacramento Kings có một game thắng ngược dòng đầy kịch tính. Ảnh: NBA.

Trên sân Golden 1 Center, đội chủ nhà Sacramento Kings nhanh chóng rơi vào thế rượt đuổi về mặt điểm số trước sự hiệu quả của các vị khách Atlanta Hawks. Những tưởng mọi thứ đã vuột khỏi tầm tay của đội chủ sân Golden 1 Center khi đã bị bỏ xa tới 19 điểm sau hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng với những điều chỉnh hợp lý của HLV Dave Joerger cùng quyết tâm cao độ của các cầu thủ chủ nhà. Điểm số ngày càng được rút ngắn. Sự vùng lên của Sacramento Kings khiến cho Atlanta Hawks gặp không ít bối rối. Họ đánh mất mình ở những tình huống quyết định. Và khi game đấu chỉ còn 1 phút 14 giây là kết thúc thì cú lên rổ của Matt Barnes đã lần đầu đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn điểm. Dù Hawks đã cố gắng giằng co nhưng cú đột phá rồi lên rổ tuyệt vời của Darren Collison đã ấn định tỷ số 108-107 cho Sacramento Kings.

Ở các game đấu đáng chú ý khác trong ngày, Washington Wizards có chiến thắng 112-107 trước Indiana Pacers trên sân nhà Verizon Center. Đội cuối bảng miền Tây bất ngờ đánh bại Phoenix Suns ngay trên sân nhà Talking Stick Resort Arena. Trong khi đó Miami Heat tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 13 sau chuyến hành quân đến sân Barclays Center của Brooklyn Nets.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:25 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục