Tổng hợp NBA ngày 09/02: Cavaliers và Warriors cùng thắng

20:37 Thứ năm 09/02/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers có chiến thắng tương đối thuyết phục trước Indiana Pacers. Trong khí á quân mùa trước Golden State Warriors đè bẹp Chicago Bulls trên sân nhà.

NBA-2

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng thuyết phục trước Indiana Pacers. Ảnh: NBA.

Indiana Pacers đã có một hiệp đầu khá tốt trước các nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers. Khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời nhất là các tình huống ba điểm đã giúp đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse có thời điểm tạo ra khoảng cách lên tới 15 điểm nhiều hơn 33-18 so với Cavaliers. Thế nhưng sau khoảng thời gian đầu chậm chạp, các ngôi sao bên phía Cavaliers dần chứng tỏ sức mạnh và thu ngắn cách biệt. Paul George, Jeff Teague, Myles Turner,... và các đồng đội đã rất cố gắng nhưng điều đó cũng không thể ngăn các ngôi sao đội khách vượt lên ở hiệp đấu thứ ba. Một hiệp đấu bùng nổ, Kyle Korver, LeBron James, Kyrie Irving đã giúp Cavaliers không những vượt lên mà còn tạo ra khoảng cách 16 điểm trước khi hai đội bước sang hiệp bốn. Đoàn quân của HLV Tyronn Lue không cho đội chủ nhà cơ hội nào để lật ngược thế cờ trong hiệp đấu quyết định và dễ dàng giành chiến thắng 132-117.

NBA-3

 Golden State Warriors không quá khó để giành chiến thắng trước Chicago Bulls. Ảnh: NBA.

Nhà vô địch thắng, á quân cũng chẳng kém. Trước gần 20 nghìn khán giả nhà Golden State Warriors dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước các vị khách Chicago Bulls. Chỉ sau 12 phút của hiệp đầu, Á quân NBA mùa trước đã dẫn trước 30-17. Với một lối chơi hợp lý cùng sự vượt trội về đẳng cấp đội chủ nhà không cho Chicago Bulls bất kỳ cơ hội nào để vùng dậy. Bất lực trong việc rút ngắn điểm số, đội khách dường như buông xuôi ở khoảng thời gian cuối game đấu. Vì vậy chiến thắng đậm đà 123-92 cho Warriors là không quá bất ngờ.

NBA-5

 Kawhi Leonard tỏa sáng đem về chiến thắng cho San Antonio Spurs. Ảnh: NBA.

Ở các game đấu đáng chú ý khác, Kawhi Leonard có một game đấu tỏa sáng qua đó giúp San Antonio Spurs đánh bại Philadelphia 76ers với tỷ số 111-103 ngay trên sân Wells Fargo Center của đối thủ. Ngược lại một đội bóng được đánh giá rất cao khác là Boston Celtics lại phải nhận thất bại 92-108 trước Sacramento Kings. Trong khi đó Washington Wizards tranh thủ thu ngắn cách biệt với Celtics bằng game thắng đầy nhọc nhằn trước Brooklyn Nets.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:35 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục