Tổng hợp lượt trận vòng 1/8 Cup Quốc gia ngày 4/6: Hải Phòng và Hà Nội bị loại

08:58 Thứ hai 05/06/2017

Lượt trận vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017 chiều qua đã chứng kiến nhiều bất ngờ khi Hà Nội FC và Hải Phòng FC lần lượt nói lời chia tay giải.

Trên sân Tam Kỳ, dù có lợi thế sân nhà nhưng việc vừa mới trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài đã khiến Quảng Nam FC và Hải Phòng chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên. Mọi việc chỉ sáng sủa hơn ở hiệp 2 khi đội chủ nhà đẩy cao thế trận để tìm kiếm bàn thắng.

Nhưng phải đợi đến phút 71 thì khán giả mới nhìn thấy bàn thắng của Junior, để trước khi Ngọc Thịnh bên phía đội khách gỡ hòa trong một tình huống gây tranh cãi. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã không thể giữ được thành quả này bởi Junior Claudecir đã kịp hoàn tất cú đúp riêng cho mình ở phút 95 để nâng tỉ số lên thành 2-1.  Thua trận, Hải Phòng FC bị loại ngay từ vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017.

 - Bóng Đá

 SLNA bất ngờ giành chiến thắng trước Hà Nội FC.

Chung cảnh ngộ với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đó chính là ứng cử viên vô địch Hà Nội FC, vì đội bóng Thủ Đô đã để thua đáng tiếc SLNA ngay trên sân Mỹ Đình ở loạt 11m định mệnh. Thất bại bất ngờ khiến người hâm mộ đội bóng này không khỏi buồn lòng bởi họ cũng vừa bị loại ngay ở vòng bảng AFC Cup 2017.

Hai đội bóng dễ dàng nhận vé đi tiếp ở lượt trận chiều nay đó chính là B. Bình Dương và Than Quảng Ninh khi họ chỉ gặp những đối thủ ở hạng nhất.

Trên sân Gò Đậu, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã dễ dàng đánh bại Viettel với tỉ số 3-2, khi dẫn trước đối thủ này đến 3 bàn ngay trong hiệp 1 do công Văn Vũ và cú đúp của Hoài Nam. Những nỗ lực của đại diện hạng nhất chỉ giúp họ có hai bàn gỡ của Duy Thường và Hoàng Đức trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Junior tỏa sáng giúp Quảng Nam FC lọt vào tứ kết Cup Quốc gia 2017. Ảnh: Viết Định.

Ở Cẩm Phả, Than Quảng Ninh cũng nhẹ nhàng vượt qua đại diện còn lại của hạng Nhất là Bình Phước với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng được chia đều hai hiệp do công của Văn Khoa và Minh Tuấn.

Như vậy, sau vòng 1/8 các đội hạng nhất đã không còn đại diện nào ở Cup Quốc gia, đây là điều đã được dự báo trước khi trình độ giữa V-League và hạng nhất vẫn còn khoảng cách lớn. Lượt đi vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào ngày 16/6 tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:05 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục