Tổng hợp khẩu chiến trước thềm trận cầu đinh AC Milan - Juventus: Nóng

23:27 Thứ bảy 25/02/2012

Rạng sáng mai, trận cầu có khả năng quyết định ngôi vương Serie A mùa này giữa AC Milan với Juventus mới chính thức bắt đầu. Nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, sức nóng từ cặp đấu đỉnh cao này đã bắt lửa trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Dù Serie A còn hơn 10 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng ngay từ lúc này, người hâm mộ đã nhận diện được hai ứng cử viên lớn nhất có thể cạnh tranh scudetto mùa này là AC Milan và Juventus. Trận chiến trên sân San Siro diễn ra vào rạng sáng mai sẽ quyết định đến cục diện cuộc chạy đua bởi kẻ chiến thắng không chỉ ngồi trên ngôi đầu bảng xếp hạng, có lợi thế về điểm số, mà quan trọng hơn là có thêm liều thuốc kích thích về mặt tinh thần trong chặng đường còn lại của cuộc chiến.

Dĩ nhiên trước những cuộc chiến như thế, khẩu chiến là điều khó tránh khỏi. Ngay từ lúc này, giới truyền thông đã rất "nóng" bởi những phát biểu bên lề của hai đội. Dưới đây là một số phát biểu đáng chú ý trước cặp đấu đế vương của Serie A vòng 25.

AC Milan - Juventus: Cuộc chiến vì quyền lực đế vương

AC Milan

HLV Allegri: "Trận đấu giữa AC Milan và Juventus không quyết định ngôi vô địch Serie A. Tôi không nghĩ trận đấu này mang tính chất quyết định, nhưng rõ ràng chiến thắng của một trong hai đội sẽ phá vỡ thế cân bằng trong bảng xếp hạng".

Yepes: "Juventus không phụ thuộc vào Pirlo, họ không phải dựa dẫm vào một cầu thủ nào cả. Họ là một tập thể mạnh và mỗi cầu thủ đều quan trọng".

Juventus


HLV Antonio Conte: "Chúng tôi luôn ra sân với tâm lí cầu thắng, kể cả có Ibrahimovic hay không. Ibrahimovic không ảnh hưởng lớn đến trận đấu này. Kể cả có hay không có cậu ấy, AC Milan vẫn rất mạnh và tôi thấy sự vắng mặt này không mang nhiều ý nghĩa trong trận đấu mang ý nghĩa định đoạt".

GĐĐH Giuseppe Marotta: "Tôi hi vọng Pirlo sẽ ghi hai bàn thắng vào lưới AC Milan".

Chiellini: "Kể cả khi không có Ibrahimovic, chúng tôi cũng không được phép coi thường AC Milan. Họ vẫn còn sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, những cầu thủ từng giành ngôi vô địch mùa trước. Thế nên tôi cho rằng sẽ không có quá nhiều thay đổi kể cả khi Ibrahimovic vắng mặt".

Alessandro Matri:" Lối chơi của AC Milan thực sự nguy hiểm, nhưng chúng tôi phải giữ được sự tự tin và phải chơi tấn công nhằm áp đảo ngay từ đầu".

Buffon:" Pirlo mới là người quyết định số phận của AC Milan và Juventus, không phải Ibrahimovic. Có thể Ibrahimovic mang đến cho AC Milan những bàn thắng, nhưng Pirlo lại làm người mang đến sự cân bằng về sức mạnh giữa AC Milan và Juventus. Có thể bạn cho rằng Pirlo là món quà của AC Milan cho chúng tôi, nhưng tôi không nghĩ thế. Anh ấy tới đây để tìm kiếm những thử thách mới".

Marchisio:" Tôi là Marchisio và đừng so sánh tôi với ai hết. AC Milan có lợi thế hơn chúng tôi bởi họ từng giành scudetto ở mùa giải trước và có nhiều kinh nghiệm hơn trong những trận cầu quyết định thế này".
Như Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục