Tổng hợp kết quả của các đại diện Serie A tại Champions League: Quá nhiều bất ngờ

12:50 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgay trong lượt trận đầu tiên, các đại diện đến từ Italia đều đã khiến cho người hâm mộ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

UEFA Champions League 2019 – 2020 đã chính thức khởi tranh. Ngay trong lượt trận đầu tiên, nhiều kết quả bất ngờ đã xuất hiện. Tại Parc des Princes, Real Madrid đã thất bại trước PSG với tỉ số 0-3. Chelsea cũng để thua với tỉ số tối thiểu trước Valencia ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Barcelona cũng không thể có được chiến thắng khi chạm trán Borussia Dortmund.

Các đại diện của Serie A tại Champions League: 1 niềm vui, 3 nỗi buồn - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Napoli sau chiến thắng trước Liverpool.

Trong khi đó, các đại diện của Serie A cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên theo những cách khác nhau. Tại bảng E, Napoli tiếp đón nhà đương kim vô địch Liverpool. Mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Partenopei đã khiến cho đối thủ phải trắng tay ra về nhờ những bàn thắng muộn của Dries Mertens và Fernando Llorente. Kinh nghiệm của HLV Carlo Ancelotti, sự kiên cường của hàng phòng ngự, sự thăng hoa của các ngôi sao tấn công và sức nóng của “chảo lửa” San Paolo là những yếu tố giúp cho Napoli đánh bại thầy trò Jurgen Klopp. Hiện tại, Lorenzo Insigne cùng các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 2, sau Red Bull Salzburg.

Người hâm mộ Napoli đang ngất ngây trong men say chiến thắng. Tuy nhiên, những đại diện còn lại của bóng đá Italia đều không có được niềm vui như vậy. Ở bảng F, Inter Milan cũng được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Slavia Praha. Việc rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Borussia Dortmund và Barcelona đã khiến các Interista lo ngại về khả năng tiếp của thầy trò ông Antonio Conte. Để làm được điều ấy, họ phải đánh bại Slavia Praha, đối thủ yếu nhất bảng. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra. Nerazzurri tỏ ra lúng túng trước lối chơi tấn công của đội khách và cuối cùng, họ chỉ giành được 1 điểm. Peter Olayinka đưa Slavia Praha vượt lên dẫn trước và phải đến phút 90+4, Nicolo Barella mới gỡ hòa cho Inter Milan. Kết quả này chắc chắn sẽ khiến Nerazzurri gặp nhiều khó khăn trong hành trình sắp tới.

Các đại diện của Serie A tại Champions League: 1 niềm vui, 3 nỗi buồn - Bóng Đá

 Nicolo Barella giúp Inter Milan giữ 1 điểm ở lại Giuseppe Meazza.

Một đội bóng khác cũng không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn đó là Juventus. Chuyến hành quân đến thủ đô Tây Ban Nha đã được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với Bianconeri. Tuy nhiên, cách thầy trò ông Maurizio Sarri để mất điểm đã khiến nhiều người phải thất vọng. “Lão phu nhân” đã dẫn trước Atletico Madrid với tỉ số 2-0 ở phút 65, nhờ những bàn thắng của Juan Cuadrado và Blaise Matuidi. Song, đến phút 90, kết quả trận đấu đã trở về vạch xuất phát. Cầm vàng lại để vàng rơi, Juventus cần phải khắc phục điều này. Nếu không, họ sẽ phải ôm hận ở những vòng đấu sắp tới.

Đại diện cuối cùng của bóng đá Italia tham dự UEFA Champions League 2019 – 2020 là Atalanta. Thầy trò ông Gian Piero Gasperini mới chỉ có lần đầu tiên tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu nên họ không có nhiều kinh nghiệm. Thế nhưng, thất bại 0-4 trước Dinamo Zagreb đã nằm ngoài sự tưởng tượng của La Dea. Sau 1 mùa giải thăng hoa, Atalanta cần phải giữ đôi chân của mình ở trên mặt đất, bởi những đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Manchester City và Shakhtar Donetsk.

Các đại diện của Serie A tại Champions League: 1 niềm vui, 3 nỗi buồn - Bóng Đá

 Juventus đã bị cầm hòa đầy tiếc nuối tại Wanda Metropolitano.

Vì nhiều lí do khác nhau, phần lớn các đại diện của Serie A đều không có được kết quả ấn tượng ở loạt trận mở màn UEFA Champions League. Hi vọng rằng, ở những vòng đấu tiếp theo, Napoli sẽ tiếp tục duy trì sự thăng hoa còn Juventus, Atalanta và Inter Milan sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

(*) Juventus chuẩn bị cho trận gặp Atletico Madrid:

Faro | 12:35 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục