Tổng hợp Europa League: Serie A trái chiều, La Liga gây thất vọng

06:48 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnNhững đại diện đến từ Serie A có một ngày thi đấu trái chiều nhưng vẫn ít nhất có cho mình 1 điểm, trong khi phần lớn các CLB tại La Liga lại gây thất vọng.

 Roma và Inter là 2 đại diện mạnh nhất Serie A ra quân ở Europa League đêm qua. Với Roma, dù hàng công thi đấu vô cùng ấn tượng khi El Shaarawy lập cú đúp, Florenzi ghi bàn thứ 3 nhưng hàng thủ lại có một ngày thi đấu dưới sức khi để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 2 phút cuối trận (82', 84'). Trong khi đó, Inter có chiến thắng tối thiểu Southampton nhờ pha lập công duy nhất của Antonio Candreva. Trên BXH, Roma đã bị chính đối thủ Austria Wien chiếm ngôi đầu bảng E, trong khi Inter vẫn giậm chân ở vị trí chót bảng K với 3 điểm sau 3 lượt trận.

totti-vs-austria-wien

Totti đóng góp 2 kiến tạo trong trận hoà 3-3 trước Austria Wien. Ảnh: Internet. 

Hai đại diện khác của Serie A cũng ra quân đêm qua là Fiorentina và Sassuolo. Trong khi Fiorentina có chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân của Slovan Liberec, thì Sassuolo cũng kiếm được 1 điểm quý giá dù phải làm khách trước Rapid Wien. Trên BXH, Fiorentina đứng đầu bảng J đầy thuyết phục với 7 điểm sau 3 lượt trận, trong khi Sassuolo cũng đứng thứ 2 tại bảng F với 4 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Genk 2 điểm.

Về phía các CLB tại La Liga, chỉ một mình Celta Vigo là có màn trình diễn tương đối thuyết phục khi cầm hoà Ajax với tỉ số 2-2. Trong khi đó, Villarreal gây thất vọng toàn tập khi để đội bóng ít tên tuổi Osmanlispor của Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân 2-2. Athletic Bilbao thậm chí còn tệ hơn khi chịu thất bại 0-2 trước đại diện đến từ Bỉ là Genk.

pato-villarreal

Pato san bằng cách biệt giúp Villarreal thoát thua trên sân khách. Ảnh: Internet. 

Tính đến lúc này, 3 đội bóng đang cho thấy sức mạnh vượt trội và tràn trề cơ hội vào vòng trong là Zenit (bảng D), Shakhtar Donetsk (bảng H) và Schalke (bảng I), tất cả đều giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận.

Kết quả loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League:

ket-qua-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:25 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục