Tổng hợp Europa League: Nice tiếp đà chiến thắng, Lazio xứng danh ƯCV

06:55 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu mùa bóng đầy thất vọng, Nice lại có thêm chiến thắng ấn tượng tại Europa League, trước Vitesse. Trong khi đó, Lazio cho thấy mình xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch ở giải đấu này với thắng lợi 2-0 trước Zulte-Waregem.

Nice là hiện tượng của Ligue 1 mùa trước. Nhưng mùa này, họ khởi đầu tệ hại với những trận thua trước Troyes, Amiens ở quốc nội, trước Napoli ở châu Âu. Tuy nhiên, từ sau chiến thắng hủy diệt bất ngờ 4-0 trước Monaco, Nice đã hồi sinh mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Nice đang hồi sinh mạnh mẽ.

Với thắng lợi 3-0 trước Vitesse đêm nay, đội bóng của HLV Lucien Favre đã giữ mạch 5 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng. Đây là trận đấu mà Nice cho thấy mình mạnh mẽ trong tấn công, chắc chắn trong phòng ngự. Cú đúp của Plea và pha lập công của Saint-Maximin giúp đội chủ sân Stade Municipal du Ray chệm chệ ở ngôi đầu bảng K Europa League với 6 điểm trong tay.

Ở bảng K còn có một đội bóng rất mạnh khác là Lazio. Với sự thăng hoa của Immobile, Lazio đang bay cao ở cả Serie A lẫn Europa League. Đêm nay, Immobile cũng đã có pha lập công góp vào thắng lợi 2-0 của đội nhà trước Zulte-Waregem.

Với những gì đã thể hiện, Lazio chứng tỏ họ xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League mùa này, bên cạnh Nice, Arsenal và AC Milan. Ở lượt trận thứ 2, Arsenal đã dễ dàng có được thắng lợi 4-2 trước BATE dù phải làm khách, còn Milan dù nhọc nhằn hơn, nhưng vẫn tìm được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp Rijeka tại San Siro.

Ở bảng L, Zenit tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad. Ở bảng J, dù được đánh giá rất cao, nhưng Athletic BIlbao lại gây thất vọng khi mới có 1 điểm, còn Östersunds FK gây bất ngờ khi có 2 trận toàn thắng và đang ở ngôi đầu.

Khó lường nhất tại vòng bảng Europa League chính là bảng E, nơi có sự cạnh tranh của Everton, Lyon, Atalanta và Apollon. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của HLV Koeman một lần nữa gây thất vọng khi để Apollon cầm hòa 2-2 trên đất Anh và ngậm ngùi xếp chót bảng với 1 điểm. Cặp đấu còn lại cũng kết thúc với tỉ số hòa và lúc này, Atalanta đang dẫn đầu với 4 điểm trong tay, Lyon xếp thứ 2 với 2 điểm, chỉ hơn Apollon về chỉ số phụ.

Xem lại trận hòa 2-2 của Everton với Apollon:

Kết quả loạt trận thứ 2 vòng bảng Europa League:

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:24 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục