Tổng hợp Europa League: Fenerbahce, Roma có vé; Inter bị loại thất vọng

07:00 Thứ sáu 25/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 5 chứng kiến nhiều đội bóng chính thức có vé đi tiếp như Fenerbahce hay Roma. Trong khi đó, một đại diện được đánh giá cao là Inter tiếp tục gây thất vọng.

Tại bảng A, Fenerbahce đã chắc suất vào vòng trong sau chiến thắng 2- trước Zorya trên sân nhà. Những người lập công cho Fenerbahce là Miroslav Stoch và Simon Kjaer. Với 10 điểm sau 5 lượt trận, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã chắc chắn vào vòng trong khi hơn 2 đội xếp sau Manchester United và Feyenoord lần lượt 1 và 3 điểm.

Xem lại thắng lợi đậm đà của Man Utd trước Feyenoord:

Tại bảng E, Roma cũng chính thức giành vé đi tiếp sau thắng lợi đậm đà trước Viktoria Plzen. Edin Dzeko đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng bằng cú hat-trick ở các phút 11, 61 và 88. Bàn còn lại đến từ pha phản lưới nhà của trung vệ Mateju. Plzen có bàn thắng danh dự ở phút 18 với pha lập công của Zeman. Với 11 điểm sau 5 vòng đấu, Roma chắc suất nhất bảng và sẽ dàn trải quân để chinh chiến tại cả Serie A và cúp Quốc gia Ý.

dzeko

Dzeko đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng. 

Tại bảng F, hai đại diện được đánh giá cao nhất là Genk và Athletic Bilbao cũng chính thức góp mặt ở vòng trong. Genk có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Rapid Wien, trong khi Bilbao cung giành chiến thắng 3-2 trước Sassuolo. Cả hai có cùng 9 điểm sau 5 lượt trận và sẽ quyết định ngôi đầu bảng ở lượt đấu cuối cùng.

Tại bảng I, Nice có vẻ như đã hết tham vọng tại đấu trường châu Âu khi để thua trận thứ 4 trước Schalke. Đại diện đến từ Ligue 1 xếp chót bảng với chỉ 3 điểm sau 5 lượt trận.

Bảng J chứng kiến một đại diện khác của Serie A có mặt ở vòng trong là Fiorentina. The Viola dù phải chịu thất bại 2-3 trước PAOK nhưng việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp Qarabag cũng bị Slovan Liberec khuất phục giúp Fiorentina đủ điểm đi tiếp.

inter

Inter chịu thất bại trước đội bóng kém danh tiếng. 

Là đại diện được đánh giá khá cao trước khi vòng bảng khởi tranh nhưng Inter tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Đội bóng thành Milan tiếp tục có trận thua thứ 4 trước Hapoel Be'er Sheva, qua đó chính thức bị loại. Vị trí nhì bảng đang là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Southampton và Hapoel Be'er Sheva dù đại diện đến từ Ngoại hạng Anh nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Những đội chính thức vào vòng trong: Fenerbahce, APOEL, Anderlecht, Zenit, Roma, Genk, Athletic Bilbao, Ajax, Shakhtar Donetsk, Schalke 04, Fiorentina, Sparta Praha.

Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League:

ket-qua

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục