Tổng hợp Europa League: Cú sốc Inter, Serie A chia nửa buồn vui

07:13 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 2 Europa League chứng kiến những kết quả trái chiều đến từ các đại diện của Serie A, trong đó không thể không nhắc đến thất bại tủi hổ của Inter.

Ở bảng A, Manchester United cuối cùng đã có được chiến thắng như mong đợi trước "nhược tiểu" Zorya Luhansk. Bàn thắng duy nhất do công Zlatan Ibrahimovic sau pha dứt điểm của tiền đạo vào sân thay người Wayne Rooney. Có được 3 điểm, thầy trò Jose Mourinho vươn lên xếp thứ 3 sau Feyenoord khi đội bóng này chịu thất bại 0-1 trước Fenerbahce. Người lập công duy nhất cho đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là Emmanuel Emenike.

group-a-1

 

Tại bảng E, đại diện hùng mạnh đến từ Serie A là AS Roma không gặp quá nhiều khó khăn trước đội bóng ít tên tuổi Astra Giurgiu. Tiền vệ vừa trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương Kevin Strootman có bàn thắng đầu tiên, trong khi Federico Fazio và Mohamed Salah là những người lập công tiếp theo cho đội bóng áo bã trầu. Bàn thắng còn lại đến từ pha phản lưới nhà của hậu vệ Fabricio của Astra. Hiện tại, thầy trò Spalletti đang dẫn đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trận đấu còn lại của bảng này giữa Astria Wien và Viktoria Plzen kết thúc với tỉ số 0-0.

group-e-1

 

Bất ngờ xảy ra ở bảng H khi Inter chịu thất thủ đến 1-3 trên sân Sparta Praha. HLV Frank de Boer quyết định cất chủ công Mauro Icardi trên băng ghế dự bị, đồng thời đặt niềm tin vào lão tướng Palacio. Đáng tiếc, Inter lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược và bị dẫn trước đến 2 bàn trước khi hiệp 1 khép lại với sự xuất sắc của tiền đạo Kadlec. Palacio đem về bàn rút ngắn tỉ số ở phút 71 nhưng Holek bên phía Praha kết thúc một ngày thi đấu xuất sắc của đội chủ nhà. Trận thua này khiến Inter tiếp tục đứng chót khi chưa kiếm nổi điểm nào sau 2 lượt trận. Southampton duy trì ngôi nhất bảng sau khi cầm hoà Hapoel Sheva và hơn chỉ số phụ.

group-k-1

 

Một đại diện khác của Serie A có chiến thắng đậm đà tương tự Roma là Fiorentina. The Viola dễ dàng huỷ diệt nhược tiểu Qarabag trên sân nhà nhờ các pha lập công của Babacar (cú đúp), Kalinic và Zarate (cú đúp). Chiến thắng này giúp Fiorentina dẫn đầu bảng J khi ở trận đấu cùng giờ, Slovan Liberec chịu thất thủ trước PAOK.

group-j-1

 

Kết quả lượt trận vòng 2 Europa League:

ket-qua-europa-league-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:55 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục