Tổng hợp đề cử các giải thưởng cá nhân tại NBA: Lần đầu cho "Á thần"?

23:24 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA đã công bố danh sách các đề cử danh hiệu cho những cá nhân xuất sắc nhất.

nba-1

Mùa giải NBA 2019/2020 đã kết thúc giai đoạn Regular Season và chuẩn bị bước vào giai đoạn Playoffs căng thẳng.  

rockets

Đây cũng là thời điểm Ban tổ chức NBA bắt đầu lên danh sách những ứng cử viên cho các danh hiệu cá nhân trong năm. 

n5

Về đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), James Harden (Houston Rockets) và Lebron James (Los Angeles Lakers) đã góp mặt trong danh sách cuối cùng. Photo: NBA. 

giannis-050319

Với công lao giúp Milwaukee Bucks kết thúc Regular Season bằng ngôi đầu miền Đông, Giannis Antetokounmpo được kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên chinh phục danh hiệu NBA MVP.  

giannis-1

Tuy nhiên, địch thủ lớn nhất của "Á thần" sẽ là Lebron James khi "Nhà vua" cũng có một mùa giải thăng hoa và giúp LA Lakers đứng đầu miền Tây.  

n1

Về đề cử HLV xuất sắc nhất năm, Mike Budenholzer (Milwaukee Bucks), Billy Donovan (Oklahoma City Thunder) và Nick Nurse (Toronto Raptors) là những cái tên góp mặt trong danh sách. Photo: NBA.  

n2

Vinh dự nhận giải thưởng "Cầu thủ tiến bộ nhất năm" sẽ là cuộc ganh đua giữa Bam Adebayo (Miami Heat), Luka Doncic (Dallas Mavericks) và Brandon Ingram (New Orleans Pelicans). Photo: NBA.  

n3

"Siêu dự bị của năm" sẽ là màn cạnh tranh giữa Montrezl Harrell (Los Angeles Clippers), Dennis Schroder (OKC) và Lou Williams (LA Clippers). Photo: NBA.  

n4

Đề cử danh hiệu "Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm" có sự góp mặt của Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), Anthony Davis (LA Lakers) và Rudy Gobert (Utah Jazz). Photo: NBA. 

n6

Cuối cùng, "Tân binh trẻ xuất sắc nhất năm" sẽ là màn đụng độ giữa 3 cái tên, Ja Morant (Memphis Grizzlies), Kendrick Nunn (Miami Heat) và Zion Williamson (New Orleans Pelicans). Photo: NBA. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:21 15/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục