Tổng hợp Cúp Quốc gia Đức: Bayern thắng nhàn, Dortmund thoát chết trên chấm 11m

07:36 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnBayern Munich có chiến thắng dễ dàng 3-1 trên sân nhà trước Ausburg, trong khi Borussia Dortmund cũng chật vật vượt qua Union Berlin trên chấm 11m.

Đối đầu Ausburg tại Allianz Arena, HLV Carlo Ancelotti chỉ cất 4 trụ cột Lewandowski, Robben, Alaba và Alonso trên băng ghế dự bị. Còn lại, chiến lược gia người Italia sử dụng hết những nhân tố mạnh mẽ nhất của Hùm xám.

Do đó, không đó để đội chủ nhà áp đảo thế trận trong hiệp 1. Ngay ở phút thứ 2, lão tướng Philipp Lahm đã mở điểm cho Bayern. Đội chủ nhà có bàn thắng sớm và thi đấu với tinh thần vô cùng thoải mái. Phút 42, đến lượt tài năng trẻ Jullian Green gia tăng cách biệt cho Bayern.

bayern

 

Bước sang hiệp 2, Ji Dong Won đem về bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách, tuy nhiên đó là tất cả những gì Ausburg có thể làm được. Phút 90, hậu vệ vào sân thay người David Alaba đem về bàn thắng kết liễu cho Bayern, giúp đội bóng này thẳng tiến vào vòng 3 Cúp quốc gia Đức.

Chung cuộc: Bayern 3-1 Ausburg

Video bàn thắng:

Trong một trận đấu khác, Dortmund chật vật vượt qua Union Berlin trên chấm 11m. HLV Thomas Tuchel sử dụng rất nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu này. Do đó, không khó hiểu khi đội bóng áo vàng-đen gặp khá nhiều khó khăn trước đội khách chơi rất quyết tâm. Dù vậy, mãi đến phút 44, Dortmund mới có bàn mở tỉ số do pha phản lưới nhà của Perensen.

weidenfeller-dortmund

 

Bước sang hiệp 2, Union Berlin dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và trong một phút sơ sảy, hàng thủ Dortmund đã phải trả giá ở phút 81 bằng pha lập công của Skrzybski. Hoà 1-1 ở 120 phút thi đấu, hai đội bước vào loạt penalty may rủi. Thủ thành Weidenfeller có một ngày thi đấu xuất thần và cản phá thành công 3 quả 11m cho Dortmund, giúp đội nhà thắng trận 3-0.

Chung cuộc: Dortmund 1-1 Union Berlin (PK: 3-0)

Video bàn thắng:

Kết quả loạt trận cùng giờ:

ket-qua-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục