Tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/01

20:36 Thứ hai 30/01/2012

Tổng hợp các tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 30/1.

Tevez đang gặp đủ thứ bất lợi khi không thể rời Man City

Dù đang muốn tống khứ Carlos Tevez khỏi sân Etihad nhưng Man City vẫn từ chối đề nghị của Liverpool đổi tiền đạo người Argentina này lấy chân sút Andy Carroll .

QPR để mắt đến đội trưởng của Fulham

HLV Mark Hughes đang muốn chiêu mộ thủ quân Danny Murphy của Fulham. Dự kiến QPR sẽ chi ra 5-7 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Liverpool nhất quyết không bán Kuyt

Các đại diện của Serie A (Fiorentina và Roma) đang gặp khó khăn khi hỏi mua Dirk Kuyt bởi BLĐ Liverpool tuyên bố họ sẽ không để chân sút người Hà Lan này ra đi dù với bất kỳ giá nào.

Sir Alex muốn chiêu mộ Ballack

Theo đó, Sir Alex sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với tiền vệ người Đức trong 6 tháng cuối của mùa giải 2011/12 kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với điều kiện, Ballack thể hiện phong độ tốt trong thời gian thử thách này.


Juventus cố mua Nainggolan

Juventus vừa đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Nainggolan (Cagliari) với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, Cagliari chỉ để Nainggolan đến Juventus ngay trong tháng 1 nếu họ tìm được người thay thế.

QPR đón thêm tân binh

CLB QPR vừa hoàn tất việc mượn tiền vệ Samba Diakite từ CLB Nancy của Pháp. Năm nay 23 tuổi, Diakite đang được đánh giá rất cao ở tuyến giữa. Và nếu anh giúp được QPR trụ hạng thành công, một bản hợp đồng mua đứt sẽ được thực hiện theo thỏa thuận mà đội bóng thành London đã ký với Nancy.

Milan chưa buông Tevez

Đã có Maxi Lopez, nhiều người tưởng Milan sẽ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Tevez. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy họ vẫn chưa bỏ ý định có sự phục vụ của chân sút người Argentina này. Dự kiến trong thời gian sớm nhất, Galliani sẽ lại bay sang Anh để nối lại đàm phán.

Bilyaletdinov chính thức rời Everton

Tiền vệ 26 tuổi đã có mặt tại Spartak Moscow để kiểm tra sức khỏe. Mức phí chuyển nhượng đưa Bilyaletdinov trở lại quê hương là 5 triệu bảng.


Bayern Munich sẽ chờ Xherdan Shaqiri

Do vụ chuyển nhượng Xherdan Shaqiri đến Galatasaray đổ vỡ vào phút chót nên BLĐ Bayern lập tức nhẩy vào đàm phán với Basel để mua lại Shaqiri sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc.

Andres D'Alessandro từ chối Thân Hoa Thượng Hải

Tiền vệ D'Alessandro quyết định khước từ mức lương hấp dẫn 5 triệu euro/mùa của CLB Trung Quốc này để tiếp tục gắn bó cùng CLB Internacional.

Sunderland để ý Kevin Davies

HLV Martin O’Neil của Sunderland lên kế hoạch hỏi mua Kevin Davies của Bolton. Cơ hội thành công của “Mèo đen” là rất lớn khi thời gian gần đây chân sút 34 tuổi này đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Arsenal muốn có Adrian Mariappa

HLV Arsene Wenger đã có mặt trên khán đài theo dõi màn trình diễn của hậu vệ 25 tuổi trong màu áo Watford ở trận gặp Tottenham. Mức giá chuyển nhượng của Mariappa chỉ 4 triệu bảng.

Luca Toni chuẩn bị ra mắt Al Nasr

GĐĐH Beppe Marotta của Juventus xác nhận tiền đạo 34 tuổi người Italia này sẽ rời sân Juventus Arena để gia nhập Al Nasr (UAE) trong ngày hôm nay.
Nhiếp Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục