Tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/11: M.U nhận tin buồn vụ Lindelof, Oezil muốn trở lại Real

17:42 Thứ tư 30/11/2016 | 4

M.U nhận tin buồn vụ Lindelof, Oezil muốn trở lại Real,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 30/11 của chúng tôi.

Ozil_Arsenal

 Mesut Oezil muốn trở lại Real Madrid? Ảnh: ESPN.

talkSPORT: Người đại diện của Victor Lindelof khẳng định thân chủ của mình đang tập trung hết sức cùng Benfica. Lindelof hiện đang được Man United săn đón.

GOAL: Arsenal muốn chiêu mộ thủ thành Atletico Madrid, Jan Oblak. Ngôi sao 23 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 85 triệu bảng.

The Daily Mail: Luke Shaw không hề có ý định rời khỏi Man United.

Marca: Ngôi sao Arsenal, Mesut Oezil và ngôi sao PSG, Angel di Maria đều muốn trở lại Real Madrid.

Marca: Không chỉ Lionel Messi, Philippe Coutinho còn đánh giá Cristiano Ronaldo cũng không thể sánh được với 2 ngôi sao khác của Barcelona là Neymar và Suarez. Đây được xem là động thái cho thấy ngôi sao Liverpool muốn đến Nou Camp thi đấu.

Daily Express: Tiền vệ người Hà Lan đang thuộc biên chế Galatasaray, Wesley Sneijder sắp rời khỏi câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian tới.

Wesley Sneijder rất bùng nổ ở Inter Milan:

ESPN: Chelsea sẵn sàng trở lại với hậu vệ Hoffenheim, Niklas Sule.

Tuttosport: Bà đầm già sẽ chi một số tiền lớn để thuyết phục Atalanta nhả cho viên ngọc quý Franck Kessie, đồng thời hất cẳng Liverpool và AC Milan trong vụ chuyển nhượng này.

Mirror: Hậu vệ người Serbia Branislav Ivanovic của Chelsea có thể chuyển đến Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Goal: Tiền vệ Monaco, Joao Moutinho thừa nhận anh đang chờ đợi cơ hội để đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Tài năng đặc biệt của Moutinho:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:00 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục