Tổng hợp chuyển nhượng ngày 28/01

20:00 Thứ bảy 28/01/2012

Tổng hợp các tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 28/1.

Alex chính thức rời Chelsea, cập bến PSG

AC Milan chính thức có Maxi Lopez

Vụ chuyển nhượng Maxi Lopez sang AC Milan cuối cùng cũng hoàn tất. Tiền đạo của Catania chính thức cập bến San Siro theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải này kèm theo điều khoản có thể mua đứt nếu Milan muốn.

Nilmar đã ở rất gần Sao Paulo

Đại diện của Nilmar cho biết quá trình thương lượng với Sao Paulo đang diễn ra tốt đẹp và một thỏa thuận đưa tiền đạo này trở lại Brazil là trong tầm tay. Theo người đại diện Orlando da Hora, Villarreal đã nhận được một đề nghị chính thức từ Sao Paulo dành cho Nilmar và đôi bên đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro.

Alex đầu quân cho PSG

Trung vệ Alex của Chelsea đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển sang đầu quân cho CLB PSG. Được biết giá chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil này khoảng 4 triệu bảng.


Juventus mượn xong Caceles

Martin Caceres chính thức rời Sevilla để gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Để có được sự phục vụ của hậu vệ người Uruguay, Juventus sẽ phải trả cho Sevilla 1,5 triệu euro tiền phí.

Chelsea săn Lucas

HLV Andre Villas-Boas của Chelsea vừa tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ đang chơi cho Sao Paulo, Lucas Moura. Theo tiết lộ, BLĐ The Blues hứa sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có được tuyển thủ Brazil này.

Motta muốn ra đi

Tiền vệ Thiago Motta của Inter vừa lên tiếng yêu cầu được ra đi. Từng là một công thần dưới triều đại Jose Mourinho, nhưng hiện Motta bị thất sủng từ khi HLV Claudio Ranieri về nắm quyền. Điều đó khiến anh không còn muốn ở lại và sẵn sàng ra đi nếu tình hình không thay đổi.

Isaac Cuenca gia hạn hợp đồng với Barcelona

Tiền đạo trẻ Isaac Cuenca vừa chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2015. Cầu thủ 20 tuổi được xem là đầy triển vọng này đã được HLV Pep Guardiola nhất quyết giữ lại trước sự theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.


Ancelotti để ý Walcott

Tân HLV Carlo Ancelotti của PSG thổ lộ ông mong muốn chiêu mộ tiền đạo Theo Walcott (Arsenal). Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 đưa ra là 25 triệu euro.

Alan Smith đầu quân cho MK Dons

Cựu cầu thủ của M.U sẽ chuyển tới chơi cho MK Dons theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Newcastle.

Inter Milan: Có Guarin sẽ nhả Motta

Intern đã chủ động liên hệ với tiền vệ Fredy Guarin của Porto để trám vào chỗ trống của Thiago Motta nếu như tiền vệ người Brazil chuyển đến PSG. Hợp đồng của Guarin với Porto đến tháng 6/2014 mới hết hạn, kèm theo mức phí giải phóng 30 triệu euro.


PSG đưa Hazard vào tầm ngắm

PSG là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard (Lille). Tuy nhiên đội chủ sân Công Viên các Hoàng Tử sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với ba đại gia của Anh là Man Utd, Arsenal và Chelsea.
Nhiếp Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục