Tổng hợp chuyển nhượng ngày 25/09: West Ham hỏi mua Fabregas, M.U có cơ hội sở hữu Drinkwater

16:12 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnWest Ham hỏi mua Fabregas, M.U có cơ hội sở hữu Drinkwater,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 25/09 của chúng tôi.

x4-1824

 Cesc Fabregas chưa rõ tương lai ở Chelsea. Ảnh: Internet.

The Daily Mirror: West Ham sẽ hỏi mua Cesc Fabregas nếu tiền vệ này không được huấn luyện viên Antonio Conte trọng dụng ở Chelsea.

The Daily Mirror: Tottenham đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ người Croatia đang chơi cho Fiorentina là Milan Badelj trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

The Daily Express: Tottenham chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Harry Kane theo mức lương 120.000 bảng/tuần.

TalkSPORT: Mục tiêu dài hạn của Liverpool, Andrea Ranocchia rất nóng lòng rời khỏi Inter Milan khi không có suất chính thức trong đội hình.

Goal: Arsenal nổi lên là câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi tiền đạo 19 tuổi người Bờ Biển Ngà của Atalanta, Franck Kessie.

The Sun: AC Milan đã sẵn sàng chào đón Depay bằng một bản hợp đồng cho mượn vào tháng Một tới đây. Hợp đồng này kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 24 triệu euro nếu Depay thi đấu tốt.

Sambafoot: Arsenal và Man United đang tranh mua thần đồng Yuri của CLB Santos.

Daily Star: Paris Saint-Germain (PSG) đã lên kế hoạch chiêu mộ cả Yaya Toure và Bastian Schweinsteiger trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Số tiền họ dự chi cho 2 thương vụ này là 3 triệu bảng.

Sunday People: Leicester City sẽ đồng ý để Danny Drinkwater trở lại Manchester United, nếu có được Morgan Schneiderlin theo chiều ngược lại.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục