Tổng hợp chuyển nhượng ngày 23/10: Arsenal và Man United đang tranh mua tiền vệ Man City, Aguero được Real săn đón

19:00 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

Arsenal và Man United đang tranh mua tiền vệ Man City, Aguero được Real săn đón,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 23/10 của chúng tôi.

sergio-aguer-2018

 Aguero được Real săn đón. Ảnh: Internet.

The Daily Star: Arsenal và Man United đang tranh mua tiền vệ Man City, Yaya Toure.

The Daily Express: Tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid qua đó chấm dứt mọi hy vọng của Man United.

The Daily Mirror: Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi, Nathaniel Chalobah.

The Guardian: Huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định Liverpool luôn chào đón huyền thoại Steven Gerrard trở lại đội bóng.

The Sun: Man City có thể chi 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

The Sun: Antonio Valencia đang lo lắng cho tương lai khi chưa được Man United gia hạn hợp đồng.

Sky Sports: Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không bao giờ bán Wayne Rooney: "Rooney là một biểu tượng, là lịch sử của Manchester United và sẽ không bao giờ bị ban lãnh đạo hay HLV bán đi theo cách không tốt đẹp."

ManUtd: Trang chủ Manchester United xác nhận đội bóng đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh 16 tuổi người Hà Lan, Millen Baars.

Bild: Đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc David Alaba sắp cập bến Manchester City.

Mundo Deportivo: Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang chuẩn bị lời đề nghị gửi đến Manchester City về trường hợp của Sergio Aguero.

AS: Cả hai câu lạc bộ hàng đầu của Premier League là Chelsea và Manchester United đều đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez.

Tài năng đặc biệt của Gimenez:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:15 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục