Tổng hợp chuyển nhượng ngày 23/09: M.U tranh mua Isco với Milan

16:13 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnM.U tranh mua Isco với Milan, Toure vẫn ở lại Premier League sau khi rời M.C,...có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 23/09 của chúng tôi.

isco

 AC Milan và Man United muốn có Isco. Ảnh: Internet.

Calciomercatoweb: AC Milan và Man United là 2 câu lạc bộ đang cạnh tranh gay gắt để chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng ở Real Madrid, Isco.

FourFourTwo: HLV Claudio Ranieri lên tiếng về tin đồn Man United có ý hỏi mua Danny Drinkwater trước trận gặp đối thủ: "Tôi khá ngạc nhiên vì tin đồn thường xuất hiện 1 tháng trước khi TTCN ở cửa. Drinkwater vừa gia hạn hợp đồng và mọi thứ rất bình thường. Tuy nhiên, tin đồn này tốt cho cậu ấy, tốt cho Leicester City."

The Sun: Gabriel Barbosa khẳng định Inter Milan luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mình, dù Chelsea, Real đều ngỏ ý muốn có anh.

The Sun: Man City xem xét việc chiêu mộ hậu vệ Juventus Leonardo Bonucci trước tình hình chấn thương của Vincent Kompany.

Sky Sports: Hậu vệ Kyle Walker đã trở thành cầu thủ mới nhất đặt bút gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Daily Star: Man United và Arsenal đang tranh mua tiền đạo trẻ Yuri của Santos. Yuri năm nay mới 15 tuổi, được đánh giá là tài năng triển vọng hàng đầu Brazil. Trong năm nay, Yuri đã ghi đến 40 bàn thắng sau 28 trận đấu ở đội trẻ Santos.

The Sun: Arsenal dự tính chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema.

The Sun: Yaya Toure vẫn ở lại Premier League sau khi rời khỏi Man City trong mùa đông này.

TalkSPORT: Mục tiêu của Arsenal và Tottenham, Adrien Rabiot sẽ không rời Paris Saint-Germain sau khởi đầu ấn tượng mùa này.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục