Tổng hợp chuyển nhượng ngày 16/10: Chelsea chi 24 triệu bảng cho sao Porto, Depay ở ngã 3 đường

15:42 Chủ nhật 16/10/2016 | 11

Chelsea chi 24 triệu bảng cho sao Porto, Depay ở ngã 3 đường,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 16/10 của chúng tôi.

depay

 Depay ở lại M.U hay ra đi? Ảnh: Internet.

The Daily Express: Tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay đang phân vân lựa chọn giữa việc đến Wolfsburg, AC Milan hay ở lại Man United để chứng tỏ tài năng của mình.

Goal: Alexander Isak, ngôi sao trẻ đang được so sánh với Zlatan Ibrahimovic, hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ Barcelona và Real Madrid.

The Daily Mirror: Chelsea muốn chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Porto ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Metro: Arsenal đang nhắm đến thủ thành trẻ Alban Lafont của Toulouse như là sự thay thế lâu dài cho Petr Cech ở Emirates.

TalkSPORT: Người đại diện và cũng là cha của Isco một lần nữa khẳng định tiền vệ này sẽ không vội vã rời khỏi Real Madrid.

Calciomercatoweb: Liverpool sẵn sàng chi 19.5 triệu bảng cho tiền đạo Torino Andrea Belotti trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

The Sun: Tottenham đang để mắt đến hậu vệ trái Jordan Lukaku, em trai của Romelu Lukaku, đang thi đấu ở Lazio.

Mirror: Phó giám đốc điều hành Man United, Ed Woodward làm rõ rằng không phải ai khác: chính Antoine Griezmann là ngôi sao xứng đáng nhất để thay thế Wayne Rooney trong thời gian tới. 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:09 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục