Tổng hợp chuyển nhượng ngày 16/09: Silva mở đường đến M.U, Chelsea

16:42 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnSilva mở đường đến M.U, Chelsea; AC Milan muốn mượn Fabregas,... là những tin tức chuyển nhượng nóng bỏng nhất trong ngày 16/09.

sieu-trung-ve-thiago-silva-190322

 Silva sẽ rời khỏi PSG? Ảnh: Internet.

Theo Talk Sport, Thiago Silva đã từ chối gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain để mở đường đến Man United và Chelsea.

Theo Daily Mirror, Sergio Aguero chuẩn bị kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man City.

Theo The Sun, AC Milan đang lên kế hoạch mượn tiền vệ đang thất sủng ở Chelsea, Cesc Fabregas.

Theo Bleacher Report, Liverpool tiếp tục cho thấy sự hứng thú của mình với tiền vệ 17 tuổi được ví như Messi mới của Borussia Dortmund là Christian Pulisic.

Theo Daily Express, huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger đang rất tự tin trong việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Theo The Sun, Arsenal và Liverpool đang tranh mua tiền đạo được định giá 12.5 triệu bảng Andrea Belotti của Torino.

Theo Calciomercato, Man United đang nhắm đến 2 cầu thủ William Carvalho và Grigoris Kastanos để tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong mùa đông tới.

Theo Marca, ngôi sao người Tây Ban Nha Isco đã hơn 1 lần thẳng thừng từ chối lời mời gọi của Tottenham Hotspur trong mùa hè vừa qua mà không cần đến thời gian suy nghĩ.

Theo The Sun, huấn luyện viên Jose Mourinho được cho là đã lên kế hoạch loại bỏ Wayne Rooney để mang về Old Trafford siêu sao Real Madrid, Gareth Bale.

Tài năng đặc biệt của Thiago Silva:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục