Tổng hợp chuyển nhượng ngày 06/12: Arsenal nhận tin buồn chuyển nhượng, M.U mua trung vệ 50 triệu bảng

17:40 Thứ ba 06/12/2016 | 1

Arsenal nhận tin buồn chuyển nhượng, M.U mua trung vệ 50 triệu bảng,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 06/12 của chúng tôi.

Olivier-Giroud-Football365

 Arsenal không mua tiền đạo nếu giữ chân Giroud. Ảnh: ESPN.

ESPN: Arsenal sẽ chỉ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới chỉ trong trường hợp không thể giữ chân Olivier Giroud.

The Sun: Man United phải chi 50 triệu bảng nếu muốn có trung vệ Benfica, Victor Lindelof.

Marca: Trong một tuyên bố mới, HLV Atletico Madrid, Diego Simeone đã khẳng định ông sẽ nhận lời dẫn dắt Inter Milan trong tương lai.

Fooball Leaks: Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bỉ Toby Alderweireld với Tottenham chỉ là 30 triệu euro (25.4 triệu bảng).

Talksport: Nhà đương kim vô địch Serie A Juventus sắp đánh bại cả Arsenal và Chelsea trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Corentin Tolisso của Lyon.

Daily Express: Nếu muốn tiếp tục giữa chân Joe Hart, số tiền mà Torino cần phải trả cho Manchester City sẽ chỉ là 12 triệu euro.

Goal: Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ ngôi sao Arsenal Alexis Sanchez, HLV Man City Pep Guardiola tuyên bố: Việc đó (chiêu mộ Sanchez) hoàn toàn sai. Nhà báo đó nói láo. Các anh hãy hiểu người viết bài báo đó đã bịa ra câu chuyện này."

The Sun: Đích thân tiền vệ 28 tuổi Adam Lallana đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn cho rằng anh sẽ đến PSG thi đấu được đưa ra bởi báo giới xứ sương mù trong thời gian qua.

Football Leaks: Giá trị phá vỡ hợp đồng của Roberto Firmino là 98 triệu euro. Tuy nhiên, Liverpool đã cài vào điều khoản cấm ngôi sao người Brazil đến Arsenal thi đấu.

Kicker: Ông Mark Barthel, người làm việc cùng đại diện của Lewandowski, cho biết chân sút người Ba Lan sắp đặt bút kí bản HĐ mới với Bayern Munich.

Goal: CLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) mới đây đã tiết lộ về việc họ đang phán để chiêu mộ Carlos Tevez từ Boca Juniors.

Carlos Tevez rất bùng nổ trong màu áo Man United:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:00 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục