Tổng hợp chuyển nhượng ngày 04/11: M.U săn tiền vệ cánh, Berbatov được Premier League đón chào

17:03 Thứ sáu 04/11/2016 | 2

M.U săn tiền vệ cánh, Berbatov được Premier League đón chào,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 04/11 của chúng tôi.

Gelson-Martins

 Man United muốn có Gelson Martins. Ảnh: Internet.

TalkSPORT: Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha, đó là cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Gelson Martins đang thi đấu cho Sporting Lisbon.

The Daily Star: Chelsea gặp khó khăn trong việc thanh lý 2 trụ cột Cesc Fabregas và Branislav Ivanovic trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

The Sun: Man United đang chuẩn bị thanh lý Bastian Schweinsteiger và sẽ lót tay đến 10 triệu bảng để tiền vệ này tự rời khỏi Old Trafford.

Squawka: Chelsea sẽ chiêu mộ ít nhất là 1 trung vệ đẳng cấp trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, với Leonardo Bonucci là mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Antonio Conte.

The Daily Star: Chelsea muốn có em trai của Enden Hazard là Thorgan Hazard trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

TalkSPORT: Arsenal đang để mắt đến Stefan de Vrij của Lazio, cái tên cũng đang được Chelsea săn đón.

Daily Mail: HLV của Swansea, Bob Bradley xác nhận CLB này đang tìm cách đưa Berbatov trở lại Anh thi đấu. Hiện tại tiền đạo này đang là cầu thủ tự do.

Goal: Ngôi sao của Leverkusen, Chicharito khẳng định anh không biết thông tin gì về việc trở lại Real Madrid. Bên cạnh đó, tiền đạo này nhấn mạnh anh đang hạnh phúc ở Leverkusen.

Goal: HLV Andre Villas-Boas đã chính thức thay thế chiến lược gia lão làng Sven-Goran Eriksson dẫn dắt Shanghai SIPG kể từ hôm nay.

Tài năng đặc biệt của Gelson Martins:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:03 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục