Tổng hợp chuyển nhượng ngày 03/12: Arsenal bạo chi vì Payet, Mourinho 'dụ dỗ' tiền vệ Barca

18:50 Thứ bảy 03/12/2016 | 1

Arsenal bạo chi vì Payet, Mourinho 'dụ dỗ' tiền vệ Barca,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 03/12 của chúng tôi.

Payet-1_1468547607

 Rộ tin đồn Arsenal hỏi mua Payet. Ảnh: Goal.

The Sun: Arsenal sẽ bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh đang thi đấu ở West Ham, Dimitri Payet.

Bon Balon: HLV Jose Mourinho đang lôi kéo Ivan Rakitic của Barcelona. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ngôi sao người Croatia sẽ là người đá cặp hoàn hảo cho Paul Pogba ở tuyến giữa Man United.

Tài năng đặc biệt của Rakitic:

Sky Italia: HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông rất muốn Napoli đem Mario Balotelli trở lại Italia trong thời gian sớm nhất có thể.

Corriere dello Sport: Man United đã nhận được lời đề nghị mượn Memphis Depay từ AS Roma kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải với giá 21 triệu bảng.

Sky Italia: Giám đốc Piero Ausilio khẳng định các CĐV của Inter Milan không nên mơ mộng về một 'bom tấn' Lionel Messi trong tương lai.

Daily Star: HLV Wenger khẳng định, dù mất Santi Cazorla trong 3 tháng tới vì chấn thương nhưng ông không mua cầu thủ thay tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa Đông 2017.

Tầm quan trọng của Cazorla với Pháo thủ:

Daily Mail: HLV Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng khẳng định tương lai của Mamadou Sakho tại Liverpool đã chính thức kết thúc.

Daily Mail: Sẽ chẳng có chuyện Daniel Sturridge rời khỏi Anfield trong tương lai gần, đó là lời khẳng định của Jurgen Klopp.

Bild: Ralph Hasenhuttl, HLV đang cùng RB Leipzig làm mưa làm gió ở Bundesliga, tiết lộ Arsenal từng liên hệ với ông để thay thế Arsene Wenger.

Chính thức: Không lâu sau khi công bố bản HĐ mới với tiền đạo Harry Kane, Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với Jan Vertonghen. Trung vệ người Bỉ sẽ gắn bó với White Hart Lane ít nhất tới mùa Hè năm 2019.

Lí do Tottenham gia hạn với Jan Vertonghen:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:01 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục