Tổng hợp các giải thưởng cá nhân NBA mùa giải 2017-2018

21:54 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải NBA 2017-2018 đã kết thúc với chức vô địch một lần nữa lại thuộc về Golden State Warriors. Sau đây, hãy cùng điểm qua "chủ nhân" của những giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất.

nba-awards-anh-1

Với thành tích đưa Houston Rockets đoạt ngôi nhất bảng Regular Season miền Tây và dẫn dắt "Gấu xám" vào đến trận chung kết miền, James Harden đã vượt qua Lebron James (Cleveland Cavaliers) và Anthony Davis (New Orleans Pelicans) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất NBA mùa 2017-2018 (MVP of The Year). 

nba-awards-anh-2

Ở hạng mục "tân binh của năm", Ben Simmons (Philadelphia 76ers) đã xuất sắc vượt qua Donovan Mitchell (Utah Jazz) và Jayson Tatum (Boston Celtics) để chinh phục giải thưởng này (Rookie of The Year). 

nba-awards-anh-3

Danh hiệu "cầu thủ tiến bộ nhất năm" được trao cho Victor Oladipo của Indiana Pacers (Most Improved Player of The Year). 

nba-awards-anh-4

Rudy Gobert (Utah Jazz) chính là chủ nhân của giải thưởng "cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm" (Most Defensive Player of The Year). 

nba-awards-anh-6

Dwane Casey (Toronto Raptors) chính là HLV xuất sắc nhất năm (Coach of The Year), tuy nhiên, mùa giải vừa rồi, ông đã bị "Khủng long Đỏ" sa thải sau thất bại trước Cleveland Cavaliers ở vòng bán kết khu vực miền Đông. Hiện tại, ông đã được Detroit Pistons mời về đảm nhận vị trí "thuyền trưởng".

nba-awards-anh-5

Danh hiệu "cầu thủ dự bị xuất sắc nhất năm" (Sixth Man of The Year) đã thuộc về Lou Williams (Los Angeles Clippers). 

nba-awards-anh-7

Kevin Durant (Golden State Warriors) đã trở thành người được xướng tên cho danh hiệu "cầu thủ với những đóng góp to lớn cho cộng đồng" (NBA Cares Community Assist Award). 

nba-awards-anh-8

Jamal Crawford (Minnesota Timberwolves) với giải thưởng vì tinh thần đồng đội. 

nba-awards-anh-9

Giải "cầu thủ trung thành của năm" được trao cho Amir Johnson (Philadelphia 76ers). 

nba-awards-anh-10

Daryl Morey (Houston Rockets) được vinh danh cho giải thưởng "Giám đốc điều hành của năm". 

nba-awards-anh-11

Giải thưởng "cá nhân làm việc với tinh thần đáng ngưỡng vọng của năm" đã được dành cho Dikembe Mutombo.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:04 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục