Tổng hợp 3 trận đấu sớm vòng 21 V-League: HAGL kéo dài phong độ tệ hại

21:31 Thứ bảy 14/10/2017

Ở ba trận đấu sớm chiều nay (14/10), ngoại trừ chủ nhà Hải Phòng FC giành thắng lợi thì hai đội còn lại là HAGL và B. Bình Dương đều phải “ngã ngựa” trước các đối thủ của mình.

Sau thành tích 6 trận toàn thua trong những trận đấu gần đây, cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 21 là cơ hội để chủ nhà HAGL chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại của mình và vớt vát lại niềm tin từ người hâm mộ phố Núi.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội nhận thất bại thứ 7 liên tiếp.

Thực tế các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhập cuộc không đến nỗi nào khi chơi ngang ngửa với SLNA trong suốt phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng những sai lầm đáng tiếc lần lượt của A Hoàng và Văn Tiến đã khiến đội chủ sân Pleiku “ngã ngựa” ngay trên sân nhà với hai bàn thắng của Phi Sơn cùng Danko.

Thất bại này đã khiến HAGL dậm chân ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng và đang có nguy cơ bị XSKT. Cần Thơ đẩy xuống vị trí áp chót nếu như thầy trò HLV Vũ Quang Bảo có được chiến thắng vào ngày mai.

Trong khi đó, với chuỗi phong độ ấn tượng tại các vòng gần đây, SLNA đã leo lên  vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Một đội chủ nhà khác cũng nhận thất bại ở trận đấu sớm là B. Bình Dương, khi các học trò HLV Trần Bình Sự đã để thua đáng tiếc trước Than Quảng Ninh trong buổi chiều không may mắn bởi đội chủ nhà mới là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Tuy nhiên, sau một pha phạm lỗi của Xuân Luân với Dyachenko trong vòng cấm ở hiệp 1 đã khiến B. Bình Dương trả giá bằng bàn thua duy nhất. Mất điểm ngay ở Gò Đậu, đoàn quân HLV Trần Bình Sự vẫn chưa thể cải thiện được thứ hạng của mình.

 - Bóng Đá

 Stevens giúp Hải Phòng nhen nhóm cơ hội lọt vào top 3.

Trên sân Lạch Tray, bốn bàn thắng của Cảnh Dương, Steven, Xuân Hùng và Fagan đã giúp chủ nhà Hải Phòng FC vùi dập đội khách TP. HCM với tỉ số 4-1. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn nguyên cơ hội tranh chấp huy chương ở mùa này khi khoảng cách với các đội phía trên là không quá lớn.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:40 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục