Tomori tiết lộ kỷ niệm khó quên tại Chelsea

05:17 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ người Anh chia sẻ về cảm giác những ngày đầu tiên gia nhập lò đào tạo trẻ The Blues.

 

 Tomori gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tài năng trẻ Fikayo Tomori chia sẻ rằng, anh từng suýt rời khỏi Chelsea vào những ngày đầu ở trung tâm đào tạo Cobham. Mùa giải 2019/2020, Tomori trải qua một năm thi đấu đột phá dưới triều đại HLV Frank Lampard, có 22 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh thừa nhận cảm thấy bản thân không đạt tiêu chuẩn khi còn là một cầu thủ trẻ. Tomori gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea năm lên 7 tuổi, vươn lên và trải qua nhiều cấp độ khác nhau trước khi chiếm 1 suất ra sân ở đội 1 The Blues.

Phát biểu với Chelsea TV, Tomori cho biết: "Tôi nhìn thấy Tammy Abraham, Dom Solanke ở trung tâm huấn luyện Cobham. Tôi cảm nhận rằng mình chỉ có thể nhặt bóng và không qua được các bạn bè cùng trang lứa. Tôi chạy vội ra xe và bảo với bố mẹ mình rằng muốn lập tức trở về nhà,".

Fikayo Tomori reveals he nearly quit Chelsea as a youngster - Bóng Đá

Tomori trong màu áo Chelsea.  

"Tuy nhiên, cha tôi đã bảo: Không! Con hãy quay trở lại!. Cha tôi căn dặn tôi rằng phải đấu tranh cho ước mơ của mình. Đây là lúc cần vượt qua thử thách. Tôi phải chơi bóng đá, trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, tốt hơn qua từng ngày,".

Bên cạnh đó, Trevoh Chalobah, tiền vệ đang đầu quân cho Huddersfield dưới dạng cho mượn từ Chelsea nhận định, bất cứ ai đủ tài năng, sự khổ luyện sẽ có chỗ đứng tại The Blues. 

"Miễn là bạn đủ tốt, đủ khả năng, cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người. Frank Lampard mang đến cơ hội đồng đều cho các tài năng trẻ, khuyến khích họ tập luyện và nỗ lực không ngừng nghỉ," Trevoh cho biết.

Anh Nguyễn | 04:47 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục