Tommy Haas giải nghệ trong ngày Federer bảo vệ thành công ngôi số 1

14:30 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnTommy Haas, cựu tay vợt người Đức đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39, kết thúc sự nghiệp quần vợt hơn 20 năm.

Ngay sau khi Roger Federer đánh bại Hyeon Chung ở tứ kết Indian Wells, qua đó bảo vệ thành công ngôi số 1 thế giới, Tommy Haas đã có bài phát biểu đầy xúc động về quyết định giải nghệ.

fed

 Tommy Haas giải nghệ trong ngày Federer bảo vệ thành công ngôi số 1.

"Tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì có thể thi đấu quần vợt chuyên nghiệp trong suốt 20 năm qua. Môn thể thao này đã giúp tôi có thêm những tình bạn thân thiết, cơ hội đi du đấu khắp thế giới và những kỉ niệm đáng nhớ.

Nó cũng dạy cho tôi rất nhiều điều như đối mặt thử thách, chiến đấu và vượt qua chúng. Với cha mẹ tôi, gia đình, vợ và các con, xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì tình yêu và sự ủng hộ với tôi trong ngần ấy năm. Với người hâm mộ, cám ơn các bạn vì đã dõi theo và cổ vũ tôi trong suốt sự nghiệp của mình," cựu tay vợt người Đức chia sẻ.

Haas bắt đầu sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp vào năm 1996. Thứ hạng cao nhất mà cựu tay vợt 39 tuổi này từng đạt được là vị trí thứ 2 thế giới.

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Haas sở hữu bộ sưu tập 15 danh hiệu vô địch đơn nam. Bên cạnh đó, anh từng đoạt tấm huy chương bạc môn quần vợt ở Thế vận hội Sydney 2000. Hiện tại, cựu tay vợt người Đức đang giữ vai trò giám đốc điều hành Indian Wells.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục