Tolisso lập công, tuần trăng mặt của Jupp Heynckes tiếp diễn!

02:10 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Corentin Tolisso là người ghi bàn duy nhất giúp Bayern Munich giành thắng lợi 1-0 trước Hamburg trên sân khách.

HLV Jupp Heynckes vẫn cho ra sân đội hình 4-2-3-1 quen thuộc với sự trở lại của bộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ: James Rodriguez và Arturo Vidal. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Kingsley Coman tiếp tục đá chính bên hành lang trái thay Franck Ribery bị chấn thương.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận lấn lướt của đội khách. Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành của Hamburg và nếu không nhờ may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Mathenia, đội chủ nhà đã phải sớm nhận bàn thua.

 - Bóng Đá

Tolisso ghi bàn duy nhất cho Bayern. 

Bayern dù rất chịu khó tổ chức tấn công nhưng lối chơi vẫn chưa tạo được độ kết dính. Một khía cạnh được Hùm xám làm rất tốt trong hiệp 1 là thời lượng kiểm soát bóng vượt trội (có thời điểm lên đến 62%).

Bất ngờ xảy ra ở phút 38, tiền vệ Gideon Jung lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha đẩy ngã Coman. Tuy nhiên, những phút còn lại của hiệp 1 là không đủ để Bayern cụ thể hoá lợi thế của mình.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ đội khách vùng lên mạnh mẽ và cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Phút 52, Muller có pha kiến tạo để Tolisso ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Những phút còn lại, Bayern là đội kiểm soát toàn bộ thế trận. Tuy nhiên, sự vô duyên của những Lewandowski hay Robben khiến Hùm xám không thể ghi thêm bất kì bàn thắng nào. Dù vậy với 3 điểm có được, Bayern đã chính thức bằng điểm với đội đầu bảng Dortmund nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số.

Chung cuộc: Hamburg 0-1 Bayern Munich

Ghi bàn: Tolisso (52')

Đội hình ra sân:

Hamburg: Mathenia, Diekmeier, Papadopoulos, Mavraj, Van Drongelen, Jung, Sakai, Santos, Hahn, Hunt, Shou Wood

Bayern: Ulriech, Rafinha, Sule, Hummels, Alaba, Vidal, Tolisso, Robben, Coman, James Rodriguez, Lewandowski

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 01:20 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục