"Tôi vẫn yêu Man Utd, thật tệ khi thấy họ của hiện tại"

07:07 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ cảm thấy xót xa khi chứng kiến tình cảnh hiện tại của Manchester United, đồng thời dành nhiều lời ngợi khen cho Chelsea.

Bất chấp vừa có trận đấu khá hay trước Liverpool ở vòng 9 Premier League, Man United không thể xóa bỏ sự thật là, họ đang trình diễn thứ bóng đá rất tệ hại từ đầu mùa. Tới thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ mới giành được 10 điểm và đang xếp tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Manchester United situation is ‘not nice to see’ says former player Daley Blind, who has high praise for Chelsea - Bóng Đá

 Daley Blind cảm thấy đau đớn khi chứng kiến tình hình hiện tại ở Man United.

Chứng kiến những gì Man United đang thể hiện, người cũ Daley Blind cảm thấy đau nhói. Cụ thể, hậu vệ người Hà Lan chia sẻ: "Tất nhiên, tôi không hạnh phúc khi thấy Man United và cách họ thi đấu của hiện tại. 

Tôi vẫn là một CĐV của Man United và thật không hay một chút nào khi chứng kiến tình cảnh hiện nay của Man United."

Ajax chuẩn bị có trận đấu tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League. Nhận xét về đối thủ, Blind không ngần ngại ca ngợi thầy trò HLV Frank Lampard: "Với Chelsea, họ đang có những màn thể hiện khá tốt.

Họ đang sở hữu một lối chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV mới. Chelsea chơi tấn công đầy khác biệt với nhiều cầu thủ trẻ. Vì thế, họ là một đội bóng tuyệt vời.

Nhưng nếu bạn nói về Man United thì hiển nhiên là tôi không hài lòng rồi."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:41 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục