'Tôi vẫn luôn tin là mình có thể ghi bàn'

08:46 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tammy Abraham đã có những lời chia sẻ chân thành sau khi ghi bàn ra mắt cho tuyển Anh ở vòng loại EURO 2020.

Ngôi sao sinh năm 1997 đã góp công vào chiến thắng 7-0 của Tam Sư trước Montenegro ở Wembley và đảm bảo tấm vé dự vòng chung kết EURO 2020. Trước đó, anh cũng có 12 bàn cho Chelsea trên mọi mặt trận, bàn đạp để khoác áo đội tuyển quốc gia thay vì bị loại như một vài lần khác.

Bây giờ, Tammy Abraham đã nói về những điều anh làm được cho tuyển Anh. Cầu thủ này chia sẻ (theo trang chủ Chelsea): "Tôi vẫn luôn tin là mình có thể ghi bàn. Vẫn còn nhiều điều mà tôi cần cải thiện, nhưng cũng chẳng có gì để phàn nàn cả. Mọi thứ đang rất ổn.

'Tôi vẫn luôn tin là mình có thể ghi bàn' - Bóng Đá

 Abraham thăng tiến chóng mặt trong thời gian qua.

Vấn đề là ở việc duy trì phong độ, không chỉ cho phần còn lại của mùa giải, mà còn nhiều năm nữa, hy vọng là thế. Tôi chỉ đơn giản là giữ vững niềm tin vào bản thân. Sẽ có rất nhiều lời khen ngợi, bạn chỉ cần phải giữ sự tập trung, bỏ qua một phần và lắng nghe một phần để nâng cao sự tự tin".

Abraham cũng thực sự tin rằng không có giới hạn nào cho bản thân, và không loại trừ khả năng nâng cao chức vô địch vào mùa hè khi được hỏi về màn trình diễn tối qua. Anh nói thêm: "Hy vọng... Tôi không muốn nói trước bước không qua, nhưng tôi tin Tam Sư có thể giành được danh hiệu.

Có lẽ mơ ước của tôi là góp mặt ở EURO,cùng đội tuyển Anh giành chức vô địch, kết thúc trong TOP 4 hoặc thậm chí TOP 2 ở Premier League cùng Chelsea. Chẳng ai đánh thuế giấc mơ nên tôi vẫn giữ vững niềm tin vào suy nghĩ của mình".

Lampard và kỷ lục ghi bàn ở Chelsea:

Anh Tú | 08:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục