"Tôi vẫn luôn lấy Roy Keane làm cảm hứng chơi bóng"

07:12 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Man Utd đã giải nghệ từ lâu, nhưng có lẽ anh vẫn luôn là huyền thoại trong mắt nhiều thế hệ hậu bối.

Hậu vệ của Leicester City, Jonny Evans đã luôn coi Roy Keane là niềm cảm hứng lớn cho bản thân trên đội tuyển quốc gia bất chấp sự đối địch giữa CH Ireland và Bắc Ireland. Dù vậy, hai con người này có một mối liên kết chung đó là đều từng khoác áo Manchester United trong quá khứ.

Khi được hỏi về những gì tác động của Keane đối với sự nghiệp của mình, Evans nói: "Nó rất lớn. Anh ấy là cầu thủ mà tôi đã nghĩ tới nhiều nhất khi tôi trưởng thành với tư cách là một fan hâm mộ United. Roy là đội trưởng ở đó và sau đó chúng tôi tiếp tục sát cánh tại Sunderland 2 lần".

"Người đàn ông này là một nguồn cảm hứng lớn đối với tôi và tôi vẫn nhớ về anh ấy rất nhiều khi chơi bóng. Tôi nghĩ nếu Roy ở trong tình huống khó khăn, anh ấy sẽ kéo tay áo lên tiếp tục chiến đấu. Đôi khi tôi lại nghĩ Roy có lẽ vẫn đang theo dõi tôi?". Evans nói thêm.

 Keane và Evans từng có nhiều thời gian sát cánh bên nhau.

Cựu ngôi sao Man Utd từng có 19 lần ra sân cho Sunderland trong nửa cuối mùa giải 2006-07 và giúp CLB thăng hạng Premier League. "Tôi rất biết ơn vì anh ấy đã cho tôi cơ hội đến Sunderland. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời". Anh chia sẻ.

Vào lúc 2h45 sáng 16/11 tới, ĐT Bắc Ireland của Evans sẽ đến Dublin để thi đấu với chủ nhà CH Ireland. Hy vọng những kinh nghiệm quý báu trong quãng thời gian hơn 10 năm bóng chuyên nghiệp sẽ giúp ngôi sao của Leicester mang lại lợi thế cho quê hương mình.

Vũ Quang Toản | 06:00 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục