"Tôi và Roy Keane sẽ thích thú khi gặp hàng tiền vệ Arsenal"

10:07 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd, Paul Ince đã có những nhận định trước thềm trận đấu của Quỷ đỏ với Arsenal.

Paul Ince và Roy Keane từng là cặp đôi đáng gờm trong những ngày họ cùng thi đấu ở Man Utd, giúp đội bóng của Sir Alex Ferguson giành chức vô địch Premier League và FA Cup mùa 1993-94.

Paul Ince says he and Roy Keane would thrive against current Arsenal midfield - Bóng Đá

 Paul Ince chê bai hàng công Quỷ đỏ và hàng tiền vệ Arsenal.

Paul Ince cho biết: "Tôi thích chơi với hàng tiền vệ của Arsenal, hoàn toàn thích thú. Và nếu bạn hỏi Roy Keane, anh ấy cũng sẽ thích, bởi vì các tiền vệ Arsenal có kỹ thuật, nhưng họ thiếu sức mạnh, thiếu năng lượng.

Dani Ceballos có vẻ như một cầu thủ rất giỏi nhưng tôi không hiểu Granit Xhaka. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại được ra sân vào mỗi tuần. Tôi không thể nhìn thấy những gì cậu ấy có thể mang đến cho Arsenal.

Và Matteo Guendouzi vẫn còn trẻ. Đó là những gì hàng tiền vệ Arsenal có."

Đồng thời, Paul Ince chỉ ra điểm yếu của Man Utd: "Những gì United cần là một cầu thủ ghi bàn.

Man City có Sergio Aguero và Raheem Sterling, Tottenham có Harry Kane, Arsenal có Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Tôi không thấy United có ai như thế.

Bạn phải có một người sẽ ghi 20, 25 bàn một mùa. Họ đã mất rất nhiều bàn thắng khi bán Romelu Lukaku, nhưng lại không có sự thay thế."

Hiện tại, khi cả Anthony Martial và Marcus Rashford chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn biết đặt kỳ vọng vào tài năng 17 tuổi, Mason Greenwood.

Xhaka khoe kĩ thuật:

Minh Tuấn | 09:21 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục