"Tôi ủng hộ Chelsea giành chức vô địch Europa League"

19:22 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti hy vọng Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để giành chức vô địch Europa League mùa này.

SSC Napoli từng bị Arsenal loại một cách dễ dàng ở vòng tứ kết, sau đó đội bóng phía bắc London hạ tiếp Valencia CF để tiến vào trận đấu cuối cùng của sân chơi hạng hai Châu Âu. Trong khi đó, chặng đường mà Chelsea đã đi để hội ngộ The Gunners là rất khó khăn và chông gai.

Đại diện phía tây London suýt chút nữa đã phải dừng bước ở vòng bán kết, nếu thủ thành Kepa Arrizabalaga không chơi xuất thần ở loạt sút luân lưu cân não với Eintracht Frankfurt. Dù vậy, bây giờ hai đại diện của thủ đô nước Anh đều góp mặt ở trận đấu tại Baku (Azerbaijan).

Và bây giờ, thuyền trưởng Napoli là Carlo Ancelotti - người từng dẫn dắt Chelsea trong quá khứ - đã có những lời chia sẻ về hy vọng đội bóng cũ sẽ đăng quang. Ông nói: "Tôi hy vọng Maurizio Sarri sẽ nâng cúp. Tôi sẽ cố vũ cho Chelsea vì tôi là huấn luyện viên cũ ở đó, tôi vẫn rất gần gũi với họ".

 Ancelotti từng vô địch nước Anh cùng Chelsea, nhưng ông cũng rời đi sau 2 mùa giải.

Theo thống kê từ trang web FiveThirtyEight, Chelsea có đến 42% cơ hội vô địch nếu vào đến chung kết, trong khi tỷ lệ của Arsenal chỉ là 35%. Tất nhiên, đó chỉ là dự đoán và chẳng ai biết trước được liệu phía tây hay phía bắc London sẽ thống trị giải đấu ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 18:30 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục