'Tôi từng phải lau dọn toilet và những kẻ ngoài kia vẫn bịa chuyện về tôi'

13:50 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Raheem Sterling đã lên tiếng phản pháo những bình luận ác ý của dư luận về bản thân.

Tuyển Anh đặt chân đến Nga với đội hình trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Dù không được đánh giá cao, tuy nhiên, Tam sư vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở World Cup. Một trong những ngôi sao được tin tưởng nhất chính là Raheem Sterling sau mùa giải thành công với Man City. Thế nhưng, anh đã có màn ra mắt giải đấu tồi tệ.

'Tôi từng phải chùi toilet và những kẻ ngoài kia vẫn bịa chuyện về tôi' - Bóng Đá

 

Bỏ qua vấn đề trên sân cỏ cùng những chỉ trích về phong độ, mới đây, chân sút 23 tuổi bất ngờ trải lòng về việc bản thân trở thành mục tiêu châm biếm của dư luận. Tiền đạo số 7 không hiểu tại sao mọi người lại suy nghĩ tiêu cực về lối sống của anh.

"Như bạn thấy đó, tôi rất buồn khi nghe những lời mỉa mai. Tôi thậm chí chẳng muốn nói ra điều này, có rất nhiều lời đồn ác ý về tôi. Mọi người nói rằng tôi yêu kim cương, sự hào nhoáng, tôi thích thể hiện bản thân. Tôi thật không hiểu họ tìm đâu những thông tin đó", Sterling tỏ ra không hài lòng.

Cầu thủ Man City vô cùng bức xúc vì đời tư bị soi mói quá nhiều. Ngay cả việc anh mua nhà cho mẹ cũng bị đem ra bàn tán. "Khi tôi mua nhà cho mẹ tôi, thật không thể tin được người ta cũng viết về nó. Tôi rất buồn khi họ làm vậy. Họ ghét những điều mà bản thân họ cũng không biết chính xác".

"Nếu học muốn viết về phòng tắm của mẹ tôi, vậy được, tôi sẽ kể cho họ biết chuyện gì đã xảy ra. 15 năm trước, tôi và mẹ phải lau dọn toilet ở Stonebridge và phải ăn sáng tạm bợ ở những cửa hàng tự động. Nếu có ai xứng đáng được hạnh phúc, đó chính là mẹ tôi", anh cay đắng chia sẻ.

Trước đó, tiền đạo người Anh từng tiết lộ về sự ra đi quá sớm của cha khiến cuộc sống gia đình trở nên vất vả. Mẹ đã phải khổ sở và hi sinh rất nhiều để nuôi dưỡng anh. Dù bị chỉ trích nặng nề, Sterling vẫn tin tưởng vào bản thân. Chân sút 23 biết ơn nước Anh đã giúp anh trưởng thành và đạt được thành công hôm nay.

"Nếu bạn lớn lên theo cách tôi trưởng thành, bạn sẽ hiểu được vì sao. Đừng nghe quá nhiều lời đàm tiếu bên ngoài. Họ chỉ đang muốn cướp đi sự vui vẻ của bạn. Điều tôi muốn nói bây giờ, đó là tôi yêu quý nơi đây. Nước Anh là nơi một cậu bé hư hỏng đạt được ước mơ từ con số 0", Sterling khép lại.

Bạch Băng | 13:47 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục