"Tôi từng nghĩ đến việc chia tay quần vợt"

15:56 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ sau nửa đầu mùa giải 2018 vô cùng lận đận.

Sau nửa đầu mùa giải 2018 chật vật với chấn thương khuỷu tay, Djokovic đã "lột xác" mạnh mẽ ở phần còn lại với tổng cộng 4 danh hiệu (Wimbledon, Cincinnati, US Open, Thượng Hải), qua đó trở lại ngôi vị số 1 thế giới. Màn thể hiện ấn tượng này giúp Nole nhận giải thưởng "Nhân vật thể thao của năm 2018" trong lễ trao giải Laureus World Sports Awards tại Monte Carlo hôm qua (18/02).

Djokovic

 Djokovic thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ.

Để có lần thứ 4 ẵm giải thưởng cao quý từ BBC, tay vợt người Serbia đã đánh bại hàng loạt ứng cử viên nặng ký như ngôi sao bóng đá Kylian Mbappe, siêu sao NBA LeBron James và VĐV điền kinh Eliud Kipchoge.

Phát biểu ở buổi lễ, Nole thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ vì thành tích bết bát ở nửa đầu mùa giải năm ngoái. "Tôi từng nghĩ đến việc chia tay quần vợt. Lúc đó, tôi không thể tìm trong mình sự cân bằng cần thiết. Tôi phải mất vài tháng để khắc phục vấn đề này.

Giải thưởng lần này như sự phản ánh và tượng trưng cho hành trình trở lại của tôi, giống như câu chuyện cổ tích vậy," tay vợt số 1 thế giới bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:16 19/02/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục