"Tôi từng muốn thi đấu cho MU nhưng không đến vì sự hiện diện của 2 cái tên đó"

15:36 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnDaniele De Rossi thổ lộ muốn đến Manchester United nhưng vì 2 cái tên nên mơ ước của anh không thành sự thật.

Video 10 sự thật về De Rossi

Daniele De Rossi là 1 trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc bóng đá Ý từng sản sinh. De Rossi trở thành biểu tượng sống của AS Roma khi anh từng dành 18 mùa giải cống hiến cho đội bóng áo màu bã trầu. Hẳn sau Totti, cựu danh thủ bóng đá Ý này là nhân vật được NHM Roma kính trọng hết mực.

Vì vấn đề tuổi tác không thể bắt kịp cường độ môi trường bóng đá tại châu Âu nên vào năm ngoái De Rossi chia tay Roma để đầu quân cho Boca Juniors. Đây cũng là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của nhà vô địch World Cup 2006.

Như vậy, De Rossi đã khép lại hành trình 19 năm chơi bóng. Anh đã giành được nhiều vinh quang từ cấp câu lạc bộ cho đến ĐTQG. Song song với điều đó, cựu thủ quân Roma còn có vài tâm nguyện chưa thể hoàn thành.

 De Rossi từng muốn đến MU.

Mới đây, trên Sky Sports, De Rossi thừa nhận từng muốn thi đấu cho Manchester United. Song, điều đó không thể thành sự thật bởi sự hiện diện của Roy Keane và Paul Scholes tại Old Trafford.

"Ngay từ nhỏ, tôi đã dành tình cảm cho Man Utd.  Nhưng không chuyển đến Man Utd chơi bóng là quyết định sáng suốt bởi khi đó họ còn sở hữu Paul Scholes và Roy Keane trong đội hình. Đó là 2 cầu thủ tuyệt vời."

"Tôi không bao giờ muốn chọn rời Roman nhưng tại Boca, tôi như một vị thánh."

Lữ Phong | 15:06 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục