"Tôi từng bị các cầu thủ đẳng cấp thế giới bao quanh tại Man Utd, còn bây giờ..."

12:48 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Darren Fletcher đã có những chia sẻ về đội bóng cũ.

Đón tiếp Burnley trên sân nhà, Manchester United đã phải gánh chịu thất bại đầu tiên trước đội bóng này trong lịch sử Premier League, bởi hai bàn thắng đến từ Chris Wood và Jay Rodriguez. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã cách Top 4 đến 6 điểm.

Vào đêm qua, bầu không khí trên sân cỏ lẫn trên khán đài thật sự tồi tệ. CĐV Man United liên tục la ó và có những câu hát tiêu cực hướng về phía ban lãnh đạo đội bóng. Chia sẻ về vấn đề này, cựu tiền vệ Darren Fletcher cho rằng nó có thể mang lại ảnh hưởng xấu đến các cầu thủ trẻ.

darren fletcher on man utd squad - Bóng Đá

 Woodward đang bị phản đối kịch liệt.

"Cảnh tượng trong sân vận động không tốt lắm. Tiếng hát từ CĐV, lần đầu tiên, bầu không khí thực sự trở nên độc hại. Vào phút đó, những cầu thủ trẻ đang dần suy sụp."

"Lúc tôi gia nhập Man United, thật khó khăn vì bản thân bị bao vây bởi những cầu thủ đẳng cấp thế giới bên trái, bên phải và ở trung tâm."

"Giờ đây, những cậu bé này không có mạng lưới hỗ trợ xung quanh như thế, và họ cảm thấy thực sự khó khăn. Nó có thể khiến một vài người thành công, nhưng một số có thể bị suy sụp, thực sự đáng thất vọng.", Fletcher phát biểu trên BBC Radio 5 Live.

Hiện tại, không chỉ PCT Ed Woodward và Nhà Glazers, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích đến từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:50 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục