"Tôi tức giận vì Hazard để mất bóng đến 2 lần"

07:48 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn ra mắt có phần nhạt nhoà của ngôi sao người Bỉ xém chút nữa đã thành thảm hoạ.

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-2 trước Levante trong một trận cầu xuất sắc của hàng công, nhưng điểm yếu và sự mất tập trung của hàng phòng ngự xém chút nữa đã khiến đoàn quân HLV Zinedine Zidane phải trả giá. 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 của Los Blancos thể hiện lối chơi thăng hoa vượt trội, đối lập hoàn toàn với bộ mặt thất vọng và "hút chết" ở hiệp 2.

Eden Hazard là một trong những gương mặt thu hút giới truyền thông và sự quan tâm của các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lớn nhất. Bởi lẽ, đây mới là trận đấu đầu tiên mà ngôi sao người Bỉ chính thức khoác áo Kền kền trắng ở La Liga. Vào sân ở phút 60, chỉ 30 phút là không đủ để cựu sao Chelsea tạo nên khác biệt. Màn trình diễn nhạt nhoà của Hazard xém chút nữa đã trở thành thảm hoạ với những lần để mất bóng.

Phát biểu sau trận, thủ thành Thibaut Courtois cho rằng người đồng đội ở tuyển Bỉ cần phải cẩn trọng hơn ở những pha cầm bóng, tránh lặp lại sai lầm như cuộc đấu trước Levante trong thời gian tới:

Courtois: I was pissed off with Hazard for losing the ball twice - Bóng Đá

Courtois không muốn Hazard tiếp tục để mất bóng.

"Cậu ấy gần như đã ghi được bàn thắng với những gì mà cậu ấy thể hiện."

"Cậu ấy có rất nhiều tốc độ và sự lắt léo trong lối chơi."

"Nhưng tôi có chút bực mình với Eden Hazard vì cậu ấy để mất bóng đến 2 lần."

Trong diễn biến khác, trận thắng 3-2 trước Levante tạm thời giúp Real Madrid vươn lên đứng thứ 2 trên BXH La Liga mùa này.

Đánh giá lực lượng Real Madrid trước cuộc đấu Levante:

Minh Trí | 07:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục