'Tôi tự tạo áp lực cho mình trong mọi trận đấu'

14:25 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã có những chia sẻ sau trận thua của ĐT Anh trước ĐT CH Séc ở vòng loại EURO 2020.

Tiền đạo 19 tuổi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Anh sau trận thua đáng thất vọng trước ĐT CH Séc vào hôm qua ở vòng loại EURO 2020. Ở trận đấu tiếp theo, Tam sư sẽ làm khách trên sân Vasil Levski của ĐT Bulgari, nếu giành chiến thắng cộng với ĐT Kosovo - đang xếp thứ 3 trên BXH không thể chiến thắng trước ĐT Montenegro thì ĐT Anh sẽ chính thức có tấm vé đến dự VCK EURO 2020. 

Sau trận thua trước ĐT CH Séc, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã có buổi tập hồi phục ở Prague. Jadon Sancho đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của mình trong tuần tới ở cả CLB và ĐTQG trên trang wed chính thức của FA. 

"Tôi cảm thấy như mọi lần tôi thi đấu, bởi vì tôi là một cầu thủ tấn công nên người hâm mộ luôn mong chờ một điều gì đó ở tôi, như tôi có thể kiến tạo và ghi bàn.

'I put pressure on myself in every game': Jadon Sancho  - Bóng Đá

Sancho đang rất chăm chỉ tập luyện. 

Vì vậy đó là động lực của tôi khi tôi được thi đấu, để cố gắng và tác động đến trận đấu. Những ngày này bạn được đánh giá về số lần được ra sân và số bàn thắng bạn ghi được, mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn nếu bạn không làm được điều đó."

Tôi phải tự tạo áo lực cho mình trong mọi trận đấu vì tôi biết nếu tôi có được bàn thắng và kiến tạo, ngay cả khi chúng tôi kết thúc trận đấu với tỉ số không có lợi thì tôi có thể nói là ít nhất, tôi đã cố gắng hết sức để giúp đỡ đội."

Văn Phi | 13:55 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục