"Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có đang xem bóng đá như trò đùa không?"

16:15 Thứ năm 20/09/2018 | 4

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn không đánh giá cao tiền vệ Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước BSC Young Boys.

Cầu thủ người Pháp đã có riêng cho mình cú đúp trong trận đấu được HLV Jose Mourinho trao băng đội trưởng. Đây đã là bàn thắng thứ tư của cựu cầu thủ Juventus trên mọi đấu trường. Mùa giải năm ngoái, phải đợi đến ngày 7/4 Paul Pogba mới đạt được thành tích này trong màu áo M.U.

Tuy nhiên, Graeme Souness không cảm thấy bị thuyết phục bởi phong độ của tiền vệ sinh năm 1993. Theo cựu cầu thủ người Scotland, Paul Pogba còn nhiều điểm hạn chế để có thể trở thành một siêu sao. Thậm chí huyền thoại Liverpool nghĩ rằng tiền vệ 25 tuổi xem bóng đá như... trò đùa.

Pogba xem bóng đá như trò đùa - Bóng Đá

 Paul Pogba đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay.

"Nếu muốn trở thành cầu thủ hàng đầu, cậu ấy phải thể hiện tố chất lãnh đạo. Paul Pogba đang đeo băng đội trưởng trên tay và phải thay đổi thái độ của mình. Tôi biết cậu ấy rất giỏi nhưng tôi tự hỏi rằng liệu Pogba có xem bóng đá như một trò đùa hay không?", Graeme Souness chia sẻ.

"Tôi không nghĩ cậu ấy đã cải thiện được nhiều điều kể từ khi trở lại Manchester United, vẫn còn nhiều thứ cần phát huy thêm. Paul Pogba có giá đến 100 triệu euro, nhưng tôi chẳng thấy sự khác biệt nào trong mỗi lần cậu ấy ra sân", huyền thoại Liverpool nói thêm.

HLV Jose Mourinho đã không cho Paul Pogba có cơ hội lập hat-trick trong trận đấu gặp BSC Young Boys. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giữ chân cầu thủ 25 tuổi cho trận đấu gặp Wolves vào ngày 22/9 tới đây. 

Kha Võ | 15:55 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục