"Tôi tự hào là cầu thủ Man Utd nhưng tôi phải ra đi"

21:51 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnXác định ngôi sao đầu tiên của Manchester United công khai muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man United được kỳ vọng sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhất là ở hàng thủ khi HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Ở chiều hướng ngược lại, không ít cầu thủ có thể phải ra đi.

Một trong những cái tên đó có thể là Matteo Darmian. Tuyển thủ người Italia nằm ngoài mọi kế hoạch và chỉ mới ra sân đúng 29 lần dưới thời HLV Jose Mourinho. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Gazzetta dello Sport, Darmian đã công khai khẳng định mong muốn được trở về Italia.

Matteo Darmian muốn rời Man Utd - Bóng Đá

 Darmian muốn ra đi.

Cụ thể, Darmian cho hay: "Tôi biết tôi đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi tự hào trở thành cầu thủ của Man United nhưng tôi rất nhớ Italia, tôi muốn trở về nhà. Ngoài ra, trở lại đội tuyển Italia một trong những mục tiêu của tôi. HLV Roberto Mancini chưa hề gọi tôi nhưng hy vọng, trong tương lai mọi chuyện sẽ khác."

Không ai có thể trách cứ Matteo Darmian bởi anh đã rất nỗ lực để được ra sân nhưng rất ít khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Darmian đang được Inter Milan và Juventus liên hệ.

Video tài năng của Matteo Darmian:

Tiểu Lam | 21:14 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục