"Tôi tiếc vì đã rời Man United quá sớm"

20:49 Thứ hai 06/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những tài năng trẻ của Manchester United cảm thấy tiếc nuối vì sớm rời khỏi sân Old Trafford.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Năm 2010, Marnick Vermijl chia tay Standard Liege để gia nhập lò đào tạo trẻ của Man United. Tuy nhiên, áp lực lớn tại sân Old Trafford đã khiến anh không thể tỏa sáng và phải sớm khăn gói rời khỏi đại bản doanh của Quỷ đỏ thành Manchester.

Marnick Vermijl chuyển đến khoác áo Sheffield Wednesday năm 2015 sau khi HLV Louis van Gaal nói thẳng rằng, anh khó có cơ hội ra sân ở đội một Man United. Từ đó đến nay, Marnick Vermijl lang bạt sang nhiều CLB khác nhau và hiện đã trở về quê nhà Bỉ chơi bóng cho Thes Sport.

Chia sẻ về việc rời Man United trong cuộc phỏng vấn với Het Belang van Limburg, Marnick Vermijl cho hay: "Tôi đã học được rất nhiều, và nếu tôi không gia nhập Man United, tôi sẽ hối hận rất nhiều.

Man United là câu lạc bộ mà tôi luôn luôn ủng hộ. Điều duy nhất tôi hối tiếc là tôi đã rời đi quá sớm. Tôi từng nghĩ rằng tôi đã đến tuổi cần được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Van Gaal thành thật rằng, ông ấy không thể trao cho tôi cơ hội. Tôi suýt gia nhập Lokeren. Nhưng trên đường tới Bỉ, tôi nhận được thông báo thương vụ bất ngờ bị hủy.

2 ngày sau đó, Rio Ferdinand đã giúp tôi gia nhập Sheffield Wednesday."

Marnick Vermijl ‘regrets’ leaving Manchester United ‘too early’  - Bóng Đá

 Marnick Vermijl khi còn khoác áo Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 20:19 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục