"Tôi thực sự rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình vào lưới họ"

19:14 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnGhi bàn vào lưới đội bóng cũ luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho các cầu thủ bóng đá.

Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling gia nhập Manchester City từ Liverpool vào mùa hè 2015 với giá 49 triệu bảng - bản hợp đồng khiến anh trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh đắt giá nhất ở thời điểm đó. Điều thú vị là trong màu áo The Citizens, dù đã đối đầu với Lữ đoàn Đỏ không ít lần, Sterling vẫn bất lực trong việc phá lưới đội bóng cũ trong thời gian dài. Phải đến trận tranh Siêu cúp nước Anh 2019, cái dớp khô hạn bàn thắng đó mới được giải tỏa.

"Tôi thực sự rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình vào lưới họ", Sterling chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất với FourFourTwo.

Sterling: 'I was really happy to score my first goal against Liverpool' - Bóng Đá

Raheem Sterling rất vui với lần đầu tiên chọc thủng lưới đội bóng cũ.

"Không ghi bàn khi đối đầu với họ trong thời gian quá dài, tôi cần phải cố gắng và bù đắp thời gian đã mất. Khi mọi người cứ nhắc đi nhắc lại rằng bạn chưa ghi bàn, rồi bàn thắng đầu tiên tới, ở những lần tiếp theo bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.’’

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, Raheem Sterling đã ghi được 13 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho cả CLB và ĐT Anh. Mặc dù vậy, ngôi sao này vẫn chưa thể giúp Man City vượt lên trong cuộc đua ở Premier League với Liverpool, khi khoảng cách giữa 2 CLB đang lên đến 8 điểm.

Cũng trong những chia sẻ trên FourFourTwo, Sterling đã hé lộ những góc khuất trong sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG Anh.

Nhìn lại cú hat-trick của Sterling trong trận gặp Bournemouth:

Ngọc Bách | 18:01 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục