"Tôi thực sự hạnh phúc nếu không gia hạn với Liverpool bây giờ"

09:42 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp không có ý tưởng gia hạn với đội bóng vùng Merseyside vào thời điểm hiện tại, theo Liverpool Echo.

Cách đây hơn hai năm, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã gia hạn hợp đồng với Liverpool. Điều đó khiến ông có sự gắn bó với đội bóng thêm 6 năm (cho đến năm 2022) và cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund dường như rất hài lòng với thời gian của giao kèo.

"Tôi sẽ thực sự hạnh phúc nếu điều đó không đến bây giờ, vì tôi không muốn nghĩ về nó", Klopp chia sẻ. "Tôi còn thời gian dài, sẽ có nhiều thay đổi trước năm 2022 nhưng tôi nói lại rằng tôi không muốn nghĩ về nó ngay lúc này. Hai năm tới tôi sẽ ở đây, sau đó mọi thứ sẽ sáng tỏ".

Xong! Klopp tuyên bố khả năng Coutinho tái gia nhập Liverpool - Bóng Đá

 Klopp không muốn nghĩ về việc gia hạn với Liverpool.

Phát biểu của chiến lược gia người Đức có lẽ sẽ khiến người hâm mộ Liverpool không quá vui vẻ bởi ông đã giúp đội bóng chơi tốt hẳn lên sau 3 năm làm việc tại Anfield. Hơn nữa, mùa này The Kop vẫn đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Nếu đăng quang vào tháng 5 tới, chắc chắn đây sẽ là dấu mốc lịch sử to lớn với đội bóng vùng Merseyside vì họ chưa bao giờ vô địch giải đấu này kể từ khi nó đổi tên thành Premier League. Họ cũng cần đuổi kịp Man Utd, những người hiện đang sở hữu 20 danh hiệu trong phòng truyền thống.

Vũ Quang Toản | 08:40 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục