Tới thời điểm này, Hazard còn giá trị gì với Real?

17:22 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnHazard đang trở nên vô cùng lạc lõng tại Bernabeu sau khi gia nhập CLB hè 2019.

Từ ngày cập bến Real với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, Hazard luôn là tâm điểm quan tâm của giới truyền thông. Đặc biệt hơn, ngôi sao số 7 đến Bernabeu còn để khỏa lấp vị trí siêu sao Ronaldo để lại. Thế nhưng, sau hơn 1/3 mùa giải 2019/2020, có gì đó không đúng với tuyển thủ số 7 ở đội bóng Hoàng gia.

Hazard  - Bóng Đá

Hazard đang trở nên lạc lõng ở Real

Chẳng một cổ động viên nào nhận ra siêu sao đình đám 28 tuổi với phong độ thi đấu tệ hại thời gian qua. Tiền đạo số 7 đừng nói sẽ kế thừa Cristiano Ronaldo, hiện tại việc khẳng định tài năng bản thân cũng trở nên vô cùng khó khăn. Qua từng trận đấu, thay vì hòa nhập với CLB, Hazard ngày càng mất hút ở đội bóng Hoàng gia. Sau tất cả, từ cầu thủ hàng đầu thế giới, cựu tiền đạo Chelsea còn giá trị gì với Real?

Kền Kền trắng tiếp tục trải qua mùa giải khó khăn khi không trình diễn được bộ mặt tốt nhất trên mọi đấu trường. Tại La Liga, sau chuỗi thắng và leo lên vị trí số 1, thầy trò Zidane thời gian gần đây lại bất ngờ chơi chệch choạc và để mất ngôi đầu vào tay Barca. 

Trong khi đó, ở Champions League, mọi chuyện lại vượt khỏi tầm kiểm soát của Real. Đội nhà thắng 1, hòa 1 thua 1, xếp ở vị trí thứ 2 bảng A nhưng kém PSG tới 5 điểm. Và rồi câu hỏi được đặt ra, Hazard, người được kỳ vọng vực dậy Los Blancos ở đâu trong thời gian CLB khó khăn?

Hazard  - Bóng Đá

Hazard còn giá trị gì với Real?

Sau 9 trận ra sân ở cả La Liga và cả Champions League, Hazard vẫn chưa để lại bất cứ dấu ấn nào tích cực. Thành tích của ngôi sao số 7 là 2 kiến tạo, 1 bàn thắng và không ít lần bị thay ra giữa trận đấu. Thậm chí, anh từng  bị Zidane cho ngồi dự bị suốt 90 phút trong trận với Osasuna.

Khi Real đối đầu với Brugge, thời điểm CLB bị đội khách dẫn trước 2 bàn, Hazard lại mất hút trên hàng công. Tuyển thủ số 7 thậm chí không tung ra được bất cứ cú sút nào trong 12 cú sút của Los Blancos. Thống kê này còn tệ hơn cả 1 trung vệ là Varane khi ngôi sao người Pháp có tới 3 cú sút cho đội nhà. 

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao 28 tuổi còn khiến cổ động viên ngỡ ngàng hơn với cú sút lên trời trong tình huống 1 đối 1 với thủ 1 ở trận Galatasaray. Thậm chí, gần nhất, ở trận hòa Real Betis cuối tuần qua, Hazard còn không có 1 cú sút cho CLB. Trước đó, trong chiến thắng tưng bừng của Kền Kền trắng với Leganes, ngôi sao số 7 thi đấu không tồi nhưng cũng chẳng tung ra nổi 1 cú sút. 

1 trận có thể bảo Hazard chưa quen với CLB mới, 2 trận vẫn có thể nói chân sút số 7 cần thêm thời gian hòa nhập. Song, từ loạt trận giao hữu tiền mùa giải, ở La Liga 6 trận, Champions League 3 vòng đấu, thành tích của cựu sao Chelsea là vô cùng tệ hại. Sau tất cả, tuyển thủ 28 tuổi đang đánh mất chính mình tại Bernabeu.

Video về Eden Hazard:

Lâm Châu | 13:02 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục