"Tôi thích sự cạnh tranh, điều đó sẽ rất tuyệt cho Man Utd"

22:48 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sắp đón một trung vệ về Old Trafford và điều đó khiến người trong cuộc đưa ra một góc nhìn về đội bóng.

Hàng hậu vệ của Manchester United ngoại trừ Victor Lindelof có phong độ ổn định, những cái tên còn lại đều không tạo được sự yên tâm cho NHM. Do đó, trong suốt mùa hè năm nay, Man Utd đã đánh tiếng muốn chiêu mộ một trung vệ chất lượng. Trong số đó, Harry Maguire là cái tên mà "Quỷ đỏ" thèm khát nhất.

Thời gian gần đây cũng có thông tin chỉ ra rằng Leicester và Man Utd đã đồng ý giá chuyển nhượng 80 triệu bảng dành cho trung vệ người Anh. Nhiều khả năng chỉ thời gian ngắn sắp tới, Maguire sẽ cập bến Old Trafford và trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Với việc cựu cầu thủ Hull City đầu quân cho Man Utd, sự cạnh tranh cho vị trí trước khung thành De Gea sẽ càng khắc nghiệt hơn. Tuy nhiên, khi nói về vấn đề này, Lindelof cảm thấy không lo lắng và anh thích sự cạnh tranh. Trên ESPN FC, trung vệ người Thụy Điển bày tỏ:

Lindelof reacts to Manchester United’s £80m transfer move for Harry Maguire    - Bóng Đá

 Lindelof ủng hộ Maguire đến Man Utd.

"Tôi thích sự cạnh tranh. Tôi nghĩ điều đó sẽ rất tuyệt cho đội bóng khi xuất hiện sự cạnh tranh. Nếu bạn gặp các cầu thủ xuất sắc ở vị trí của bạn, bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ hàng ngày và cũng như giúp đội bóng tiến bộ hơn."

"Với tôi, điều đó thật tuyệt, Tôi nghĩ mọi cầu thủ tại câu lạc bộ đều muốn ở đẳng cấp cao nhất."

Lữ Phong | 22:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục