'Tôi thích sự cạnh tranh, cậu ấy không hơn De Gea...'

13:44 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý trên tuyển Tây Ban Nha, và có lẽ sẽ khiến người hâm mộ quan tâm vào thời điểm này.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ GOAL, huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định được sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ khi mà Kepa Arrizabalaga đang cạnh tranh với thủ thành David de Gea của Manchester United và Pau Lopez của Roma cho vị trí này.

Thủ thành đang khoác áo Chelsea đã đá chính trong cả 3 trận đấu gần nhất của La Roja ở vòng loại EURO 2020 sau khi người thường xuyên đảm nhận vị trí này trước đó có chút sa sút về phong độ, nhưng HLV Robert Moreno khẳng định ông chưa có có ứng viên hàng đầu nào ở thời điểm hiện tại.

Cựu trợ lý ở Barcelona trả lời trên đài phát thanh ở Tây Ban Nha Cadena SER: "Các thủ môn của tôi là David de Gea, Kepa Arrizbalaga và Pau Lopez. Tôi thích có sự cạnh tranh. Kepa không hơn De Gea, và cũng chẳng vượt trội so với Pau.

'Tôi thích sự cạnh tranh, cậu ấy không hơn De Gea' - Bóng Đá

 Từ trái qua phải: Kepa, De Gea và Lopez.

Tôi muốn vào đến EURO với 3 thủ môn đều sẵn sàng cạnh tranh. Họ đều đang chơi bóng ở đẳng cấp cao và có những yếu tố và khác biệt. Và cả 3 đều có khả năng sử dụng chân tốt. Ở Barca, chúng tôi vẫn xoay vòng khi ăn ba".

Trên thực tế, Kepa vẫn có những điểm sáng trong thời gian qua ở Chelsea, trong khi De Gea chưa hẳn đã lấy lại phong độ với Man Utd. Còn lại thủ môn trẻ Lopez dù chơi tốt tại Serie A nhưng không có nhiều lợi thế so với hai cái tên kể trên.

Thủ môn ngôi sao: Kepa Arrizabalaga:

Trung Quân | 13:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục