'Tôi thích Ronaldo, Messi và mọi cầu thủ chơi cho Liverpool'

13:32 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnÔng hoàng của thế giới bóng rổ vừa liệt kê những cầu thủ mình yêu thích.

LeBron James được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng rổ, đã giành vô số vinh quang trong sự nghiệp và vẫn đang tiếp tục chinh chiến trong màu áo Los Angeles Lakers. Hiện tại, NBA đang tạm hoãn do ảnh hưởng của virus corona, LeBron đã tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ trong thời gian rảnh.

Could Liverpool afford Kylian Mbappe? Transfer fee, wages and in-depth financial analysis of a stunning rumour - Bóng Đá

 LeBron đổi áo với Mbappe.

Khi được yêu cầu kể tên những cầu thủ yêu thích, LeBron James lập tức nhắc đến các cầu thủ Liverpool, đội bóng mà anh có nắm cổ phần: "Cầu thủ bóng đá yêu thích? Tôi thích một vài người, những cầu thủ thực sự xuất sắc. Đầu tiên, mọi cầu thủ của Liverpool. Đúng vậy, mọi cầu thủ của Liverpool."

"[Kylian] Mbappe, Neymar, Cristiano Ronaldo, tất cả họ đều là những huyền thoại, các bạn ạ. Tôi thích họ. Tôi yêu Cristiano Ronaldo. Tôi yêu Neymar, yêu Mbappe. [Lionel] Messi, chắc chắn rồi. Messi, huyền thoại. Zlatan [Ibrahimovic]? Anh ta đúng là một gã điên, nhưng cũng thực sự xuất sắc."

Zlatan và LeBron James từng ở rất gần nhau khi 2 người còn cùng thi đấu ở thành phố Los Angeles. Khi đó, lão tướng người Thụy Điển đùa rằng mình hoàn toàn có thể chơi bóng rổ giống Lebron, sau đó chê bai ngôi sao của NBA đã sai lầm khi quyết định đầu tư cho Liverpool.

 Các cầu thủ Liverpool trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Atletico Madrid: 

Hoài Thu | 12:35 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục